Cùng chọn váy dài cho mùa hè, Công nương Kate và Meghan Markle có phong cách hoàn toàn đối lập

( PHUNUTODAY ) - Công nương Kate và Meghan Markle vẫn có sự khác biệt, và khi đặt lên bàn cân so sánh, ta sẽ thấy nhiều điều thú vị.

Công nương Kate và Meghan Markle không ít lần quay trở về với các kiểu trang phục giản dị, đời thường nhất, chẳng hạn như áo thun, quần jeans, sneaker trắng. Với loạt váy chuẩn không khí mùa hè nhưng phong cách của Công nương Kate và Meghan Markle vẫn luôn theo đuổi phong cách hoàn toàn khác nhau. 

Công nương Kate với style diện váy hè rực rỡ, nhiều màu sắc

Váy mùa hè của Công nương Kate đặc trưng bởi sự tươi tắn, nhiều màu sắc, hoa lá, đúng chuẩn không khí mùa hè. Kiểu váy này giúp Công nương có được vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ và tỏa ra năng lượng tích cực, đơn giản mà vẫn có sự nhã nhặn, hài hòa để giúp nàng dâu Hoàng gia Anh hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế.

Empty
Empty

Ngoài váy hoa lá, style mùa hè của Công nương Kate còn có sự góp mặt của váy chấm bi, váy cài khuy hay những kiểu váy họa tiết khác. Mix cùng giày đế xuồng, vẻ ngoài lại càng thêm phóng khoáng, bay bổng. Cô cũng khéo léo trong khoản diện váy hack dáng, dù cô cao tận 1m75. Và bí kíp của nàng dâu Hoàng gia là ưu tiên váy nhấn eo, nếu có thêm chi tiết cổ chữ V nữa thì lại càng tôn dáng hữu hiệu.  

Empty
Empty

Meghan Markle diện váy hè khá đơn giản

Meghan Markle lại đơn giản hơn hẳn so với chị dâu trong khoản diện váy mùa hè, riêng váy mùa hè cô cũng lặp đi lặp lại nhiều lần chứ không đa dạng như Kare. Chân ái của cô chính là váy sơ mi trơn màu trung tính, hoặc pastel. Màu sắc này để vừa có được vẻ ngoài sành điệu, vừa dễ ghi điểm thanh lịch, trang nhã cũng chẳng cần phải đau đầu khi mix đồ. Meghan Markle cũng diện váy họa tiết, như là váy kẻ sọc, váy kẻ ô nhưng đa phần đều màu trung tính và các kiểu của váy cũng đơn giản, thanh lịch. 

Empty
Empty
Empty
Empty

Đặc biệt Meghan Markle thường không quên tô điểm một đường nhấn eo giúp tạo vẻ chỉn chu cho bộ đồ, đồng thời tôn dáng tốt. Và cũng giống như chị dâu Kate, Meghan Markle sẽ đi giày đế xuồng hoặc mũi nhọn vì hai kiểu giày này đều rất hợp diện với váy vóc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link