Cô nàng blogger người Nhật chỉ cao 1m52 vẫn có loạt tips hack dáng với chân váy dài

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 42, cô vẫn giữ được vóc dáng nhỏ nhắn trẻ trung và quan trọng là gu thời trang khiến bao chị em khác phải học theo.

Không như tạo trend như phong cách Hàn, style của phụ nữ Nhật luôn có những cách ăn diện đơn giản, tinh tế. Blogger Asami Nakamura (kênh Instagram @asami_nakamura) ở tuổi 42 vẫn giữ được vóc dáng nhỏ nhắn trẻ trung và quan trọng là gu thời trang khiến bao chị em khác phải học theo.

Asami cô luôn biết cách để khắc phục nhược điểm chiều cao hạn chế, cô thường ưu tiên những dáng váy dài, thậm chí còn dài chấm gót. Váy dài tưởng là tối kỵ cho nàng thấp bé thì với Asami lại chính là "bảo bối" giúp vóc dáng của cô hack lên trông thấy. Đy là chiêu mà Asami vẫn luôn tận dụng để chinh phục những chiếc chân váy dáng dài kén chiều cao nhất.

Empty

 Sơ vin gọn gàng áo cùng chân váy/quần, chính là chiêu đơn giản nhất để bạn hack chiều cao, khoe eo thon tôn dáng chuẩn.

Empty

Với những thiết kế dáng dài, sơ vin gọn gàng chứ không kiểu nửa vời vạt trước và sau. Chính việc bạn sơ vin gọn gàng như vậy, cũng giúp cho đôi chân nhìn thon dài hơn hẳn.

Empty

Chân váy đuôi cá với phần hông hơi ôm và xòe nhẹ phần chân, chiều dài chuẩn nhất là chạm gót; đừng e ngại váy quá dài, riêng với dáng đuôi cá váy dài lại phát huy hack chân dài. 

Empty

Những thiết kế với độ loe không quá rộng cùng phần hông ôm nhẹ sẽ kéo dài đôi chân, thêm vào đó vóc dáng cũng trở nên thanh thoát, thon gọn hơn hẳn.

Empty

Họa tiết nổi bật bắt mắt thật nhưng chưa chắc đã an toàn, thay vào đó các loại chân váy trơn màu bao giờ cũng thanh lịch chỉn chu và tôn dáng tuyệt đối.

Empty

Với những dáng chân váy chữ A, nếu bạn chọn váy có đường cắt uốn lượn cao thấp sẽ nổi hơn. 

Empty

Những thiết kế tinh giản luôn hỗ trợ tăng chiều cao hiệu nghiệm nhất có thể. Bằng chứng là Asami lúc nào cũng cao ráo thanh thoát như mét 7 trong khi chiều cao thật của cô chỉ vẻn vẹn 1m52.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link