Muốn giảm cân nhanh, da trắng, dáng xinh - ăn những thực phẩm sau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn muốn giảm cân nhanh, da trắng, dáng xinh hãy ăn những thực phẩm sau vào ban đêm!

Nhiều bạn sợ giảm cân chi vì sợ làn da mình trở nên xấu xí, không còn mịn màng như trước. Nhưng hết lo vấn đề về da lại lo đến vóc dáng, làm bạn mất tự tin. Hơn nữa, nếu bạn là người có thói quen ăn đêm thì càng khó để giảm cân hơn. Vậy làm cách nào để khắc phục một cách hiệu quả nhất, giúp bạn có thể vừa ăn đêm, cân nặng lại giảm, da lại trắng, dáng lại xinh?

giảm cân nhanh
Ăn đu đủ không chỉ mát mà còn giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Cà chua

Không chỉ được sử dụng để làm mặt nạ dưỡng da, các nàng cũng nên sử dụng cà chua trong các bữa ăn hàng ngày, nhất là trong thời tiết khô hanh thất thường thì việc ăn nhiều cà chua cũng là cách bổ sung nước cần thiết cho da. Loại quả màu đỏ chín mọng này chứa nhiều chất chống oxy hóa cùng với 94,5% lượng nước. Vì vậy sử dụng cà chua trong những bữa trưa hàng ngày là gợi ý không tồi giúp các nàng sở hữu một làn da mịn màng.

Nước cam

Cam không chỉ là loại trái cây mang lại nhiều vitamin mà nó còn giúp bạn giảm cân một cách khỏe mạnh và an toàn. Cam rất tốt cho hệ tiêu hóa đường ruột, giảm sự tích lũy độc tố do cam có chứa nhiều dinh dưỡng phong phú, giàu vitamin C, canxi, phốt pho, kali, axit citric caroten, chất xơ….

Đu đủ

Đu đủ có chứa một loại enzyme đặc biệt có khả năng kích thích sự tái tạo da, làm da mịn màng và tươi trẻ. Một quả đu đủ chứa hầu hết các vitamin có lợi cho da như vitamin A, E và C. Ăn đu đủ chín mỗi ngày giúp da bạn căng mịn và trắng hồng thấy rõ. Hoặc bạn có thể thêm một chút sữa tươi vào làm món sinh tố đu đủ vừa giúp giảm cân lại trắng da hiệu quả!

Lựa chọn thức uống

Nếu quyết định giảm cân, bạn cần chọn những thức uống không chứa đường nhân tạo, không chứa nhiều chất béo. Sẽ tốt hơn nếu bạn chọn một ly nước ép trái cây,rau xanh  hơn là một ly cà phê sữa hoặc một ly nước ngọt có ga.

Bạn nên chọn thêm các loai nước uống như : nước ép đậu nành, nước đậu xanh, đậu đen, hoặc thậm chí là sữa tách béo đều có lợi cho cơ thể của bạn. Bạn có thể lựa chọn một loại rau, củ, quả theo đúng sở thích để hổ trợ giảm cân.

5 phút mỗi ngày giúp dân văn phòng hết mỡ thừa và giữ dáng đẹp
5 phút mỗi ngày giúp dân văn phòng hết mỡ thừa và giữ dáng đẹp
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - 5 phút mỗi ngày giúp dân văn phòng hết mỡ thừa và giữ dáng đẹp - hãy lưu lại để sở hữu thân hình hoàn hảo hơn!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn