Muôn kiểu chân váy giúp phụ nữ Pháp ghi điểm sang chảnh và sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu chân váy sẽ giúp bạn biến tấu tủ đồ, để phong cách thời trang của bản thân được đa dạng và mới lạ hơn.

Nếu muốn làm đa dạng gu thời trang của mình, chị em nên học hỏi tủ đồ của các cô nàng người Pháp thanh lịch. Với những mẫu chân váy điệu đà, phụ nữ Pháp có rất nhiều cách phối đồ độc đáo làm toát lên vẻ đẹp sang trọng và phóng khoáng. Dưới đây là 4 kiểu chân váy sẽ giúp bạn biến tấu tủ đồ.

Chân váy lụa 

Chân váy lụa xứng đáng sẽ làm tôn lên vẻ nhẹ nhàng và thanh thoát của người mặc. Bên cạnh đó, vải lụa thường có độ bóng nhẹ nên sẽ khiến outfit của bạn thêm sang chảnh và có gu hơn. Bạn có thể phối kiểu chân váy này với áo crop top, áo sơ mi,... nhưng hãy chú ý đến việc mix&match màu sắc trang phục để outfit của bạn không bị quá lố nhé. Nếu chưa biết chọn váy lụa màu gì thì bạn nên tham khảo ngay những gợi ý tuyệt vời từ các cô nàng Pháp nhé.

Empty
Empty

Chân váy denim 

Đây cũng là món đồ có khả năng tôn dáng nhất nhì trong tủ đồ của phụ nữ Pháp. Họ thường phối chân váy denim với áo 2 dây, áo crop top hay sơ mi màu trắng vì chúng làm tôn da và đặc biệt là mang đậm nét phóng khoáng và thoải mái của những cô nàng châu Âu.

Loại chân váy này có khá nhiều màu sắc nhưng phụ nữ Pháp thường lựa chọn các tông xanh đậm hoặc biến tấu với hoạ tiết để khiến trang phục không bị đơn điệu, nhạt nhẽo. 

Empty
Empty

Chân váy xẻ tà 

Kiểu chân váy thương hiệu thứ 3 khó lòng vắng mặt trong danh sách này chính là chân váy xẻ tà. Kiểu váy này độc đáo vì có đường cắt nhẹ nhàng và tinh tế giúp người mặc khoe ra đôi chân.

Những kiểu chân váy này điệu đà, nữ tính lại vô cùng cuốn hút nên chị em có thể phối với nhiều loại áo khác nhau. Về mặt hoạ tiết, bạn có thể sắm những mẫu váy xẻ tà có hoạ tiết hoa nhí, chấm bi hay trơn màu đều đẹp và dễ phối đồ nha.

Empty

Chân váy hoạ tiết 

Đây là item mà chúng ta có thể bắt gặp nhiều nhất vì chúng thể hiện đúng tinh thần phong cách Pháp: nhẹ nhàng, cổ điển và tinh tế. Bên cạnh đó, kiểu chân váy này còn khiến người ta liên tưởng đến phong cách đồng quê thanh lịch và đầy nữ tính. 

Empty
Empty

Điểm nhấn của kiểu chân váy này chính là những hoạ tiết trên váy, chúng có tác dụng tạo điểm nhấn cho toàn bộ outfit nên thường được phụ nữ Pháp phối với các loại áo trơn màu, đặc biệt là áo màu trắng. Nếu chưa có một mẫu chân váy hoạ tiết trong tủ, thì nàng nên tham khảo ngay loạt gợi ý mua sắm dưới đây. 

Như vậy chỉ với một vài gợi ý từ các cô nàng Pháp, bạn hoàn toàn có thêm ý tưởng để chọn cho mình một kiểu chân váy xinh yêu cho ngày hè này rồi. 

Theo:  xevathethao.vn copy link