Muôn kiểu mix đồ với giày dép đế xuồng giúp chị em có được phong cách trẻ trung, nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ là một xu hướng mặc đẹp, phù hợp với thời tiết mùa hè, giày dép đế xuồng còn là một trong những item được lòng hội chị em cá tính.

Giày dép đế xuồng là món phụ kiện mùa hè vượt thời gian, nâng cấp phong cách của phái nữ trở nên nữ tính và duyên dáng. Không chỉ là một xu hướng mặc đẹp, phù hợp với thời tiết mùa hè, giày dép đế xuồng còn là một trong những item được lòng hội chị em cá tính. Các nàng có thể kết hợp cùng mọi loại trang phục, từ giản dị đến cá tính. 

anh-3-1-16840320658391188995297

Giày cói đế xuồng bắt đầu được xuất hiện vào thế kỉ XIII và dùng để phục vụ cho những thành viên hoàng gia. Giày cói đế xuồng màu beige phù hợp với mọi loại trang phục, từ đơn sắc cho đến váy áo hoa văn. Chi tiết buộc dây của đôi giày càng khiến chúng trở nên dễ đi và chắc chắn hơn.

Empty

Vào mùa hè, nếu muốn tìm kiếm một mẫu giày thoáng chân thì bạn hãy tham khảo kiểu giày đế xuồng hở mũi. Kết hợp đồng điệu với túi cói và váy thô đũi màu trắng đảm bảo là sự kết hợp thú vị.

Empty

Đôi giày cói màu đen cổ điển là thiết kế mà bạn có thể dễ dàng kết hợp với những trang phục thường ngày của mình, chẳng hạn như áo sơ mi và quần denim. Đây cũng là style được siêu mẫu Bar Refaeli yêu thích mỗi khi ra ngoài.

Empty

Mũi giày đế xuồng được làm từ chất vải kaki đem lại nét mộc mạc, tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, cổ điển và cũng rất thơ mộng. Mix match cùng áo blouse, gile khoác ngoài và quần trắng ống loe sẽ là cách hoàn hảo để kết lại outfit vintage.

Empty

Vốn đã nổi bật nên bạn chỉ cần kết thân chúng cùng những loại trang phục mang màu sắc nhẹ nhàng, tối giản.

Empty

Họa tiết hoa lá, kẻ ô hay họa tiết thổ cẩm cũng là một trong những items bạn nên cân nhắc cho các bản phối xuống phố ngày hè. 

Empty

Giày cao gót đế cói thường được vận dụng trong nhiều bản phối đa phong cách với những màu sắc trẻ trung, rực rỡ.

Empty

Phổ biến nhất là cách kết hợp giày đế xuồng với những items dễ kiếm trong tủ đồ như: Áo quây, chân váy midi dáng dài và một chiếc túi xách “bao tử”. Bởi chất liệu và thiết kế thân thiện, đây còn là bạn thân của các bản phối vintage hoặc hippe thời thượng.

Giày đế xuồng là một item dễ đi và chắc chắn nên rất phù hợp cho những hoạt động đòi hỏi chủ nhân phải di chuyển nhiều. Tất nhiên, giày bệt hay giày sneakers cũng thoải mái nhưng khả năng kéo chân, "hack" dáng không thể sánh bằng giày đế xuồng được, thậm chí còn không thoải mái bằng kiểu giày này. Và có lẽ trước lựa chọn thời trang thông minh của chị em, chắc chắn style ngày hè sẽ vô cùng thú vị và mới mẻ đấy nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link