Tham khảo những cách diện chân váy dài của gái Hàn, bạn sẽ thấy việc mặc đẹp đơn giản chưa từng thấy

( PHUNUTODAY ) - Chân váy dài quan trọng như vậy trong tủ đồ mùa hè nên nếu chinh phục xuất sắc item này, phong cách của bạn cũng sẽ được nâng tầm.

Vào mùa hè, chân váy dài chính là item cực kỳ hữu ích. Đặc biệt với những ngày nắng nóng chân váy dài càng trở nên lý tưởng hơn vì sẽ giúp che chắn đôi chân của bạn khỏi ánh mặt trời gay gắt, giảm thiểu nguy cơ cháy nắng. Dưới đây là loạt cách mix chân váy dài đơn giản nhưng tuyệt xinh của gái Hàn, bạn nhất định nên tham khảo để đa dạng hóa style nhé!

Empty

Khi mix một chiếc áo màu kem với chân váy dài xuyệt tông, phủ họa tiết hoa nền nã như thế này, bạn sẽ có ngay outfit rất thanh lịch, tinh tế.

Empty

Mix với chân váy dài sáng màu, mà cụ thể ở đây là vàng cam đất với áo tối màu, kết hợp với một đôi giày thời thượng, tổng thể trang phục sẽ ghi điểm sành điệu

Empty

Đôi khi chẳng cần cầu kỳ, bạn cứ mix áo blouse trắng với chân váy màu kem như quý cô này, thế nào cũng có được bộ đồ thanh lịch. Dù đơn giản, outfit này vẫn có điểm nhấn, đó là túi xách và dép lê bản to mang gam màu nâu sắc nét.

Empty

Combo áo blouse hoa chân váy suông này ngay chắc chắn không bao giờ lỗi mốt. Việc tô điểm một đôi sandal trẻ trung sẽ giúp tăng độ phóng khoáng cho cả outfit. Ngoài ra, phom dáng suông của chân váy dài cũng đảm bảo dù bạn không sơ vin, chiều cao vẫn không bị ăn bớt

Empty

Combo áo thun màu hồng pastel chân váy màu kem này toát lên sự trẻ trung, ngọt ngào nhưng vẫn "nhã"

Empty

Diện đồ hồng mà không sến bằng cách kết hợp những items mang tông màu hồng nhạt, điển hình như set đồ gồm áo len tăm chân váy suông giày búp bê trắng của cô nàng Hàn Quốc này

Empty

Combo áo trắng chân váy dài tưởng nhạt nhưng không hề. Khi sơ vin gọn gàng, nhấn nhá đôi sandal phóng khoáng, bộ đồ của bạn sẽ vừa toát lên sự thanh lịch, vừa trẻ trung, sành điệu.

Empty

Cách chinh phục mẫu áo này dễ dàng nhất chính là mix với chân váy suông, sau đó nhấn nhá vài món phụ kiện đậm chất hè như là túi cói, dép lê, bạn sẽ có được bộ đồ rất hiền hòa, xinh tươi.

Empty

Chân váy dài xếp ly vẫn còn rất hot vì dễ mặc, dễ đẹp. Với mẫu váy xếp ly trắng như thế này, bạn chỉ cần mix với áo thun màu tươi tắn.

Empty

Cô nàng này có cách phối màu sắc rất hay khi mix áo blouse xanh baby với chân váy hoa gam màu xanh lá làm chủ đạo. Đây là combo nổi bật, yêu kiều mà vẫn tinh tế.

Empty

 Công thức chân váy dài nhã nhặn mix với áo blouse trắng kem đang được gái Hàn rất ưa chuộng vì mặc lên là ghi điểm phong cách.

Empty

Combo áo len tăm màu xanh than chân váy suông ghi xám dép xỏ ngón của cô nàng này rất sành điệu và thời thượng. Bên cạnh đó, cách phối màu sắc của outfit cũng là một điểm cộng, giúp tăng vẻ xịn sò cho cả tổng thể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link