Muốn nổi bật xuống phố, copy ngay 6 bí quyết phối đồ cực chất dưới đây

( PHUNUTODAY ) - Đừng bỏ qua 6 bí quyết phối đồ thời thượng và phong cách dưới đây nếu muốn nổi bật nhé

Bạn thấy set đồ của mình thật đẹp và hoàn hảo? Tuy nhiên có thể bạn chưa biết được rằng làm thế nào để kết hợp những chi tiết nhỏ của bộ trang phục sao cho phù hợp. Hãy tham khảo những gợi ý phối đồ dưới đây nhé. Bạn sẽ có thể mặc trang phục của mình theo nhiều phong cách khác nhau.

Tập trung vào tính linh hoạt

Bất kể có bao nhiêu trang phục trong tủ quần áo, thay vì quan tâm đến số lượng hay những công thức thời trang công phu hãy chú ý đầu tư vào những item có tính linh hoạt và cơ bản. Giống như blogger thời trang Nika Huk mặc một chiếc váy đen bạn hoàn toàn có thể mix với bất cứ kiểu áo hay giày nào.

1.-black-skirt-with-striped-sweater
bi-quyet-mix-do-dep-2-phu

Đầu tư vào một đôi giày trung tính

Dễ dàng nhất là lựa chọn một đôi giày có màu sắc trung tính. Linh hoạt nhất không phải duy nhất là đen hay trắng. Bạn có thể chọn đôi giày màu nude, xám, nâu...Giày cao gót màu nude là phù hợp nhất vì chúng có thể kết hợp cùng mọi thứ. Giống như blogger thời trang Nika Huk, lựa chọn một đôi giày cao gót màu nude khi xuống phố. Ngoài ra, những mẫu mã cổ điển, cơ bản sẽ không bao giờ lỗi mốt bạn có thể đi trong nhiều năm.

bi-quyet-mix-do-dep-3-phu
bi-quyet-mix-do-dep-4-phu

Cẩn thận khi lựa chọn đen và trắng

Kết hợp màu đen và trắng - những màu sắc không bao giờ lỗi mốt rất an toàn cho hầu hết các bối cảnh. Nhưng sử dụng quá nhiều và đây cũng không phải là công thức tốt nhất để tạo nên sự khác biệt cá nhân. Giống như blogger thời trang Janni DELER, làm mới chiếc váy màu đen của bạn bằng cách mặc nó với một đôi giày màu trắng với các điểm nhấn màu đỏ. Bằng cách này, màu đen và màu trắng sẽ bớt nhàm chán hơn.

bi-quyet-mix-do-dep-5-phu
bi-quyet-mix-do-dep-6-phu

Màu ánh kim

Những trang phục màu ánh kim rất nổi bật phù hợp cho các sự kiện buổi tối nhưng chúng quá rực rỡ để diện đến văn phòng. Giống như blogger thời trang Dawilda Gonzalez, hãy kết hợp chiếc quần vàng kim loại hoặc một chiếc áo màu trắng để tới dự một bữa tiệc buổi tối.

bi-quyet-mix-do-dep-7-phu
bi-quyet-mix-do-dep-8-phu

Thoải mái

Thoải mái, không đánh đồng với luộm thuộm. Vì vậy, tìm hãy lựa chọn những mẫu giày năng động giúp set đồ của bạn phong cách hơn. Giống như thời trang blogger Sydne, lựa chọn một đôi giày đế xuồng hay một đôi giày vải cũng sẽ hợp với trang phục giản dị và quần jean.

bi-quyet-mix-do-dep-9-phu
bi-quyet-mix-do-dep-10-ph

Trang phục đơn sắc

Những trang phục đơn sắc cũng mang lại cho bạn vẻ đẹp đơn giản, tinh tế và che khuyết điểm. Ngoài set đồ màu đen, hãy lựa chọn những sắc màu tươi sáng và nhẹ nhàng hơn như gam màu pastel tinh tế.

bi-quyet-mix-do-dep-11-ph
bi-quyet-mix-do-dep-12-ph
Theo:  khoevadep.com.vn copy link