Muốn sống may mắn, hạnh phúc, chồng mãi yêu, phụ nữ "có chết" cũng không được làm điều này!

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những việc phụ nữ có chết cũng không bao giờ được làm nếu không muốn chồng bỏ, chồng chê.

Ăn bám

Khi bạn quá phụ thuộc vào người đàn ông cả về vật chất lẫn tinh thần, nghĩa là bạn đang dần tự đánh mất đi chính mình. Sống không lệ thuộc giúp bạn tự tin hơn vào chính bản thân. Đó cũng chính là một bí quyết để nuôi dưỡng tình yêu bền vững hơn, bởi vì bạn luôn khiến người đàn ông phải khám phá bạn mỗi ngày, đồng thời cảm thấy "sợ" mất bạn hơn.

Luôn cằn nhằn chuyện quá khứ

Ai cũng có những lỗi lầm trong quá khứ. Tuy nhiên, điều quan trọng là họ đã nhận ra lỗi lầm và biết cách sửa đổi. Nếu bạn không nhìn vào sự cố gắng của họ để ghi nhận mà lại luôn bới móc những sai lầm trong quá khứ thì có một điều chắc chắn rằng, chẳng người đàn ông nào thích tiếp xúc với kiểu phụ nữ như bạn cả.

Tỏ thái độ kẻ cả

 Đàn ông có lòng tự trọng rất cao, vì thế họ ghét việc phái nữ tỏ ra hiểu biết và kẻ cả. Họ không muốn rằng mình bị thua thiệt phái yếu, và những người phụ nữ luôn tỏ ra mình giỏi trước mặt đàn ông luôn là những người quá cá tính.

phu-nu

Làm xấu mặt chồng

Kể lể những thói xấu của chồng trước mặt bạn bè anh ấy là một cách để chứng tỏ bạn là một người vợ tồi. Bởi vì nếu chồng bạn xấu như thế, tồi tệ như thế tại sao bạn còn lấy? Những người nghe bạn kể lể họ sẽ nghĩ về bạn như vậy, vì các cụ ngày xưa có câu “nồi nào úp vung nấy”, vì thế xấu chàng thì hổ ai?

Nếu chồng bạn thực sự là gã chẳng ra gì, bạn nên tìm cách giải thoát cho mình. Còn nếu như bạn vẫn chấp nhận sống đời với anh ấy, thì tốt hơn hết là vợ chồng nên đóng cửa bảo nhau.

Xúi bẩy con cái

Có rất nhiều phụ nữ khi không hài lòng về chồng mình thì thường tìm cách để “tiêm nhiễm” vào đầu con những suy nghĩ không tốt về người cha. Họ cho rằng, làm như vậy thì sẽ luôn có được “đồng minh” trong mọi trường hợp mà không biết rằng, hành động đó sẽ chỉ khiến cho người đàn ông ngày càng cảm thấy chán ghét hơn mà thôi.

Than thở cả ngày

Dừng kêu ca và than thở ngay đi các cô gái nhé. Người yêu là người sẽ ngồi yên để chúng ta trút bầu tâm sự, nhưng không phải cứ có việc gì cũng về than thở với chàng. Người nghe, người ta cũng mệt lắm chứ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn