Muốn tiền vào như nước, cứ trồng 6 loại cây cảnh hút tài lộc này trong nhà

( PHUNUTODAY ) - Khi chọn cây cảnh trồng trong nhà, chủ nhà đừng bỏ qua những loại cây có thể hút tài lộc, giúp chủ nhà làm ăn phất phát, tiền vào như nước.

Không phải giống cây trồng nào cũng có thể trồng trong nhà. Những giống cây trồng trong nhà phải có những đặc điểm và ý nghĩa sâu sắc đối với gia chủ. Chẳng hạn như cây trồng trong nhà có thể lọc sạch không khí, đem đến may mắn. Không chỉ may mắn, một số loại cây còn thu hút tài lộc, vận may cho gia chủ.

Cây phất dụ

Nói đến giống cây thu hút tài lộc, vận may cho gia chủ thì đầu tiên phải nhắc đến là cây phất dụ. Nó là biểu tượng cho sự thành công, thăng tiến trong sự nghiệp. đây cũng là loại cây dễ sống và dễ thích nghi với môi trường sống. Loại cây này thường được đặt ở bàn làm việc như là một vật may mắn, giúp mình thuận lợi trong công việc. 

Theo phong thủy, cây phất dụ sống được trong môi trường khắc nghiệt mà vẫn giữ được dáng đứng thẳng, hiên ngang, nên khi được trồng trong nhà giúp mang lại năng lượng dồi dào và bình yên. Thân cây có nhiều đốt rỗng nên tinh thần gia chủ cũng được lưu thông, tâm hồn được tự do, thăng hoa trong cuộc sống.

Cây phất dụ là loại cây mang lại sự may mắn, sức khỏe và sự thịnh vượng nên khi kết hợp với nhiều yếu tố khác sẽ tạo nên sự hòa hợp, cân bằng, giúp cho vận mệnh của gia chủ được bình an và tươi sáng.

1

Cây thiết mộc lan

Giống cây mà nhiều người chọn làm thần may mắn không thể không nhắc đến cây thiết mộc lan. Cây phất dụ  cây thiết mộc lan là hai giống cây hiện đang thu hút nhiều gia chủ sử dụng.

Đây là loại cây giúp gia chủ mang lại may mắn, tài lộc trong công việc cũng như là cuộc sống. Loại cây này cũng có thể làm quà tặng trong những dịp khai trương hoặc là năm mới với ý nghĩa may mắn, nhiều tài lộc. 

2

Cây thường xuân

Đây cũng là một trong những giống cây mang lại sự giàu có, may mắn cho gia chủ. Chúng là loại cây dây leo, bạn có thể cho chúng leo trên các vách cột trong nhà như vật trang trí. Không chỉ vậy, chúng còn lọc sạch không khí cho gia đình bạn, mang lại không khí trong lành, tươi mát. 

Cây thường xuân mang ý nghĩa tượng trưng cho sự tài lộc, sinh sôi nảy nở và may mắn. Ngoài ra cây thường xuân có khả năng xua đuổi tà ma, chướng khí, những vận hạn đen đủi, từ đó mang lại bình an, thịnh vượng cho gia chủ.

3

Cây ngọc bích

Giống cây này còn có tên gọi khác là cây thường xanh. Là loại cây được dân văn phòng đặt ở nơi làm việc vì sự may ămns, tài lộc của nó. Với giống cây nhỏ gọn nên rất thích hợp cho việc trang trí nhà cửa hay bàn làm việc.

Theo phong thủy, cây ngọc bích là loại cây tượng trưng cho sự may mắn và tình bạn. Để cây ngọc bích trong nhà hoặc trong văn phòng làm việc được coi là điềm lành. Cây ngọc bích có những chiếc lá xanh tươi rực rỡ và lâu rụng nên thường được sử dụng làm hình ảnh tượng trưng cho sự phát triển và đổi mới.

4

Cây hoa trạng nguyên

Nhắc đến cây này là bạn sẽ thấy một màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn vì có những chiếc lá màu đỏ tươi. Nếu bạn muốn tiền vào như nước, thì đây là loại cây với phong thủy tốt. Nó giúp bạn mang lại nhiều may mắn, tài vận trong cuộc sống.

5

Cây kim tiền

Cây kim tiền là loại cây dễ sống và thích nghi với môi trường. Nghe tên thôi là bạn cũng biết ý nghĩa của nó là tượng cho cái gì rồi. Cây kim tiền tượng trưng cho sự phồn hoa, giàu sang. Giúp gia chủ phát tài. Cây kim tiền thường được biếu tặng ở những dịp khai trương, tết đến.

6

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link