Đàn ông phúc lộc sâu dày, tài ba xuất chúng thường sở hữu 4 tướng bàn chân này, có 1/4 cũng đủ sung túc

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học người đàn ông sở hữu 1 trong 4 tướng bàn chân này sẽ có cuộc sống giàu sang, dễ dàng thành công trong cuộc sống.

Đàn ông có nốt ruồi son ở bàn chân

Trong nhân tướng học người đàn ông có nốt ruồi son ở lòng bàn chân vô cùng may mắn. Những người này có ý chí hơn người nếu đã đặt ra mục tiêu thì nhất định sẽ nỗ lực để đạt được. Những người này cũng rất hào hiệp trượng nghĩa nên làm gì cũng được quý nhân giúp đỡ cuộc sống hanh thông, giàu có. Đặc biệt, những người này còn rất chung thủy trong tình yêu và hôn nhân nên ai lấy được người đàn ông này sẽ không bao giờ phải ân hận.

Tướng bàn chân cho biết một người giàu sang hay không

Tướng bàn chân cho biết một người giàu sang hay không

Đàn ông lòng bàn chân lõm sâu

Một người đàn ông sở hữu tướng chân lõm sâu, gan bàn chân mềm mại thì vô cùng may mắn trong sự nghiệp. Phần lớn những người đàn ông này đều mạnh cả về tính cách và tài lộc. Họ có phúc lớn, vượng phát cả phúc lẫn tài nên dễ làm quan lớn.

Nhất là với những người đàn ông sở hữu bàn chân hình vân xoắn ốc cho thấy đây là người có danh lợi song toàn, đạt được nhiều thành công và có tài lộc không ngừng tăng tiến, cuộc sống giàu sang phú quý.

Tướng chân đàn ông giàu có

Tướng chân đàn ông giàu có

Đàn ông có ngón chân cái to tròn

Trong nhân tướng học những người đàn ông sở hữu bàn chân với ngón cái to tròn. Đặc biệt, phần móng chân vuông vức cứng cáp thì sẽ vô cùng may mắn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, những người đàn ông này vô cùng khỏe mạnh sống thọ dễ dàng làm nên việc lớn.

Nếu người đàn ông nào có thêm phần đường vân trong như thêu gấm thì sẽ là người sở hữu tài sản lớn giàu có hơn người. Phần lớn những người có vân có hình chim là người được tín nhiệm, có chức có quyền trong xã hội ai lấy được sướng cả một đời.

Người có nốt ruồi son ở lòng bàn chân may mắn hơn người

Người có nốt ruồi son ở lòng bàn chân may mắn hơn người

Đàn ông có tướng bàn chân to

Một người đàn ông sở hữu bàn chân to thì chắc chắn sức khỏe tốt và là người có tính cách mạnh mẽ dám đương đầu với khó khăn thử thách. Những người đàn ông này dễ làm nên sự nghiệp vẻ vang trong thời chiến có thể làm tướng quân, còn trong thời bình có thể làm lãnh đạo nắm giữ hàng vạn người.

Cuộc sống của những người này khá sung túc và đủ đầy. Họ cũng là người vô cùng chung thủy trước sau như một có thể làm chỗ dựa vững chắc cho người thân trong gia đình. Chính vì vậy, ai lấy được người đàn ông này sẽ vô cùng hạnh phúc.

(*)Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link