Muốn ứng phó khi chồng ngoại tình, phụ nữ phải nắm rõ 3 sự thật về ''tiểu tam''

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều người phụ nữ đều cho rằng chồng mình ngoại tình là do lỗi ở cô tiểu tam. Bởi chồng mình tử tế, chẳng qua là bị dụ dỗ mà thôi. Nhưng nếu chồng bạn không muốn thì chẳng có kẻ nào dụ dỗ được đâu.

Nhân tình chỉ trẻ và đẹp

Đồng ý rằng có những người đàn ông ngoại tình chỉ chọn bồ đẹp. Nhưng đa số đàn ông ngoại tình đều không chỉ vì ngắm nhìn cái đẹp mà còn tìm kiếm những gì vợ không thể cho mình được. Nhiều cô nhân tình thường khéo léo, biết chiều chuộng đàn ông. Lúc nào họ biết nhìn ra những nhược điểm của vợ rồi dành lấy những ưu điểm trong mắt đàn ông.

Đây chính là điều mà hầu hết nhiều người vợ không nhận ra. Đàn ông ai cũng thích ngọt ngào, muốn thấu hiểu và được chia sẻ. Nếu vợ không mang lại cho mình cảm giác đó thì chắc chắn họ sẽ rung động trước người đàn bà khác mà thôi. Chẳng cần biết đàn ông sẽ ở bên nhân tình bao lâu, nhưng họ chắc chắn sẽ vẫn ngoại tình đến cùng.

Nhân tình không phải là người có tội duy nhất

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Rất nhiều người phụ nữ đều cho rằng chồng mình ngoại tình là do lỗi ở cô tiểu tam. Bởi chồng mình tử tế, chẳng qua là bị dụ dỗ mà thôi. Nhưng nếu chồng bạn không muốn thì chẳng có kẻ nào dụ dỗ được đâu.

Đàn ông đã là người trưởng thành, họ có suy nghĩ, có đầu óc chứ đâu phải trẻ con mà nói bị người khác dụ dỗ. Thế nên khi chồng phản bội đừng quy chụp mọi tội lỗi do người thứ 3.

Nhân tình chỉ yêu tiền của đàn ông

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhân tình của đàn ông có nhiều kiểu, kiểu nhiều nhất chính là vì tiền, ở bên cạnh anh ta để đào mỏ. Kiểu thứ hai là vì tình nên chuyện gì cũng dám làm. Cả hai kiểu này đều nguy hiểm vô cùng.

Nếu người thứ 3 cần tiền của đàn ông, thì khi tìm được đối tượng giàu có khác họ sẽ chạy theo người khác ngay. Nhưng nếu kiểu nhân tình lúc nào muốn giữ đàn ông bằng tình cảm thì rất khó bắt họ rời xa được.

Đàn ông ngoại tình nào cũng có điểm yếu chính là con cái, địa vị và sự nghiệp. Là người vợ khôn ngoan hãy biết nắm chắc những điểm yếu này để khéo léo xoay chuyển tình thế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link