Phụ nữ hiện đại đừng ngại yêu bản thân, muốn hạnh phúc phải nhớ điều này...

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ hùa theo đám đông thường sẽ đạt được kết quả như bao người trong đám đông đó. Trong khi những người phụ nữ dám bước đi một mình, lại rất có thể sẽ đạt được thành công chưa ai từng có.

Là đàn bà, sinh ra được xem là phái yếu, để dựa dẫm vào người đàn ông. Nhưng dù bản chất đàn bà là liễu yếu đào tơ thì cũng cần phải nhớ rằng cuộc đời này chúng ta cần người đàn ông thương yêu mình thật sự. Chứ không phải quỳ gối để xin đàn ông bố thí sự yêu thương.

Phụ nữ đưng nghĩ rằng mình sẽ làm người ta yêu mình mãi. Nhan sắc rồi đến lúc tàn, xuân xanh rồi cũng đến hồi vãn. Đàn ông không ít thì nhiều cũng một hai lần sảy chân ham của lạ. Thế nên tha thứ là nên, bao dung là sự cần thiết. Nhưng đừng luỵ tình quá, mà đóng sập đi cả lối thoát hiểm cho mình.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Sống ở trên đời, ghét ai cũng đừng cho họ hay mà thích ai cũng đừng để người ta biết. Bởi họ biết...mình ắt sẽ khổ.

Sinh ra phận đàn bà đã cực kỳ khổ sở rồi. Nếu không tự thương mình thì chẳng ai thay mình làm điều đó được cả đâu.

Là phụ nữ hãy độc lập mà sống chứ đừng đựa dẫm vào bất kỳ ai cả. Đi bằng đôi chân của mình thì chúng ta mới đến được nơi cần đến. Phụ nữ suy cho cùng thì đừng quá phụ thuộc vào một bờ vai mà đánh mất đi sự độc lập vốn có.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Người phụ nữ hùa theo đám đông thường sẽ đạt được kết quả như bao người trong đám đông đó. Trong khi những người phụ nữ dám bước đi một mình, lại rất có thể sẽ đạt được thành công chưa ai từng có.

Thời buổi này nam nữ là bình đẳng nên chẳng có gì là phụ nữ phải chịu thua cả. Kể cả cảm xúc của mình thì cũng đừng lệ thuộc vào bất cứ ai. Đừng hào phóng mà nuông chiều cảm xúc của mình để nó đi đến đâu thì đến.

Vui buồn của bản thân phải do mình làm chủ. Giao phó vào kẻ khác thì chỉ có sống khổ sở mà thôi. Độc lập được tinh thần chúng ta mới tự tin rằng mình độc lập được mọi thứ!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link