Cường Đô La khoe xe máy mới đắt ngang ô tô, được con trai Subeo dành tặng điều đặc biệt này

( PHUNUTODAY ) - Cường Đô La hiếm khi chơi xe máy, nhưng nếu đã có thì giá trị hàng trăm triệu đồng.

Mới đây, Cường Đô La có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội. Khoe món quà sinh nhật từ một người em, nam doanh nhân tỏ ra hào hứng: "Cảm ơn em trai tặng anh món quà sinh nhật này nhé. Thật sự thích ơi là thích luôn. Bao nhiêu kỷ niệm tuổi trẻ bỗng ùa về".

cdl

Chia sẻ của Cường Đô La khiến ai nấy không khỏi thích thú, "ghen tỵ". Được biết, món quà ông xã Đàm Thu Trang nhận được là chiếc xe máy từng thịnh hành những năm 1990, hiện nay khá hiếm ở thị trường Việt Nam, giá bán từng trên dưới 200 triệu đồng vào thời điểm cuối 2015, nay được cho là đã tăng thêm nhiều.

Ngoài ra, Cường Đô La chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh Subeo trổ tài trang trí bánh kem và tặng mừng ông bố doanh nhân. Nhận món quà từ con trai, Cường Đô La không giấu được vẻ phấn chấn, hạnh phúc. Nam doanh nhân ôm Subeo, dành cho những cái thơm má tình cảm.

cdl2

Bên cạnh đó, ngoại hình Subeo cũng nhận được nhiều sự chú ý. Cậu bé cho thấy sự phát triển mạnh về chiều cao trong khoảng gần 2 năm qua.

Cường Đô La thời trai trẻ từng nổi tiếng đào hoa, trong đó phải kể đến mối tình ồn ào gây nhiều chú ý với Hồ Ngọc Hà. Được biết, cả hai bên nhau 10 năm và Subeo là kết tinh của tình yêu này. Cặp đôi chia tay trong văn minh và cậu bé vẫn thường xuyên qua lại giữa nhà bố mẹ hai bên.

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La từng hẹn hò Hạ Vi nhưng mối tình này cũng sớm kết thúc. Sau đó anh tìm hiểu và đi đến hôn nhân với Đàm Thu Trang. Kể từ đó tới nay, vợ chồng đại gia phố núi hạnh phúc viên mãn và tình cảm ngày càng khăng khít hơn khi có với nhau tiểu công chúa Suchin.  

Empty

Trên trang cá nhân, Cường Đô La thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc. Thoát khỏi hình tượng doanh nhân lịch lãm khi ra đường, đại gia phố núi không ngại vào bếp nấu món ngon cho vợ con, sẵm sàng làm mẫu cho con nghịch, đùa vui cùng con... Những hình ảnh này cũng được bà xã Đàm Thu Trang chia sẻ lại với niềm hạnh phúc vô bờ bến. 

Theo:  xevathethao.vn copy link