Muôn vàn cách làm điệu cho style của nàng mà chẳng cần phải diện váy

( PHUNUTODAY ) - Từ những món đồ đơn giản, chúng ta hoàn toàn có thể biến hóa phong cách đa dạng.

Không nhất thiết phải chạy theo xu hướng

Tốt hơn hết bạn nên tìm ra phong cách thực sự phù hợp với mình. Lấy kết cấu làm tiền đề, dựa trên cách phối màu đơn giản và tô điểm bằng các chi tiết để cân bằng kết cấu hình ảnh của trang phục, hãy để thời trang trở nên có khí chất và sự đơn điệu trở nên sinh động.

Empty

Sử dụng thắt lưng để trông gầy và cao hơn

Trang phục có thiết kế thắt lưng thường có thể khiến người mặc trông gọn gàng và năng động hơn, đồng thời lộ rõ đường nét cơ thể nhưng cả người cũng sẽ trông thon gọn hơn. Quần áo được thiết kế không có thắt lưng sẽ thoải mái hơn về kiểu dáng, nhưng nó cũng sẽ khiến người mặc trông thấp hơn. 

Empty

Màu sắc phù hợp

Nếu bạn muốn thể hiện sự quyến rũ hơn vào thời điểm này, thì màu sắc của quần áo có thể sáng hơn, và bạn có thể mua cho mình một số màu sáng khi mặc lên người, tự nhiên sẽ có cảm giác hiện diện mạnh mẽ hơn.

Empty

Vì vậy, tại thời điểm này, bạn nên mua cho mình một số quần áo màu đỏ hoặc vàng, những màu sắc ấm áp này luôn mang lại cho mọi người cảm giác tràn đầy sức sống và niềm vui . Ví dụ chiếc áo len đỏ rất phù hợp để diện trong dịp năm mới, kết hợp với quần tây cạp cao, trông bạn sẽ gầy đi một cách dễ dàng, vừa sành điệu lại khí chất.

Một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo

Áo len + quần jean

Dù có bao nhiêu mốt thì áo len và quần jeans vẫn là những cây mặc trong tủ quần áo của chúng ta. Những chiếc áo len ấm áp và thoải mái, kết hợp với quần jean denim thẳng thớm và đơn giản, có sức hấp dẫn giới tính đặc biệt, sự kết hợp này thoải mái, nó được ưa chuộng bởi các tín đồ thời trang.

Empty

Áo len + quần ống rộng

Nếu bạn có khuyết điểm đôi chân, chỉ cần chọn cho mình một kiểu quần phù hợp là có thể diện áo len đỏ cực chất. Những chiếc quần như quần ống rộng là lựa chọn phù hợp, đặc biệt là quần ống rộng có thiết kế cạp cao, khi kết hợp với áo len đồng màu có thể tạo hiệu ứng thị giác áo ngắn, áo dài.

Empty

Kiểu dáng với phần trên ngắn và phần dưới dài có thể điều chỉnh tốt tỷ lệ cơ thể, mang lại cho người nhìn cảm giác cao và gầy. Nếu áo len đỏ để phối với quần ống rộng, hãy cố gắng chọn áo len đỏ dáng ôm vừa phải để mặc, không bị thùng thình như quần ống rộng, tạo cảm giác cồng kềnh cho tổng thể.

Áo len + quần ống đứng

Áo len mang đến cho người ta cảm giác ấm áp còn quần ống đứng đơn giản và đa năng có thể nói là một cách mặc mới mẻ trong những ngày trời lạnh giá. Hơn nữa, tốt nhất bạn nên chọn quần ống đứng mềm mại, cạp trễ để tạo sự cân đối cho phần dưới cơ thể.

Theo:  xevathethao.vn copy link