5 mẹo mix đồ da khơi gợi cảm hứng mặc đẹp đầy cá tính cho nàng trong mùa Xuân này

( PHUNUTODAY ) - Trang phục da định hình vẻ ngoài một cách sắc sảo và ấn tượng. Giờ đây, nó đang được làm mới với nhiều biến tấu khác nhau.

Trang phục da định hình vẻ ngoài một cách sắc sảo và cá tính. Mùa Xuân của các IT-Girl hàng đầu thế giới chưa bao giờ thiếu vắng thiết kế làm từ chất liệu da. Những chiếc áo biker phủ sóng các tuần lễ thời trang những năm vừa qua và chắc chắn sẽ tiếp tục "làm mưa làm gió" phong cách giới trẻ thời gian tới.

Đừng ngần ngại thử các màu sắc

Bảng màu kẹo ngọt như đỏ, xanh lá, tím, hồng,… tất cả những màu sắc “lên ngôi” năm nay đã xâm chiếm thế giới da thuộc và tạo ra một nhịp điệu thời trang không thể rời mắt. Hãy tiếp thêm cảm hứng mặc đẹp với bộ suit phong cách, chiếc áo khoác bao trùm hay những đôi boots lạ mắt. 

Empty
Empty

Áo khoác da và váy voan

Vải voan thướt tha, bay bổng hứa hẹn sẽ tái định nghĩa sự nổi loạn của chất liệu da thuộc. Qua bốn mùa Fashion Week năm vừa qua có thể thấy, công thức “trên gọn – dưới xòe” dường như đã “check-in” tại mọi tụ điểm nhộn nhịp nhất châu Âu. Khi “spotlight” đã hướng về một chi tiết rất mới lạ là váy xòe, bạn không cần phải “kham” nhiều màu mà chỉ chọn màu đơn sắc và thêm thắt một vài phụ kiện.

Empty

Phong cách preepy

Cảm hứng học đường vẫn phảng phất trên những con phố tấp nập ở London, Paris hay Milan. Những món đồ như blazer da, chervon sweater, cà vạt, sơ mi trắng và những đường kẻ caro tinh nghịch. Hãy để mắt đến những chiếc túi tote da thuộc “đựng cả thế giới" nữa nhé. 

Empty

High-knee boots

Những đôi high-knee boots cũng khiến hàng loạt fashionista đổ gục vì vẻ đẹp mang đầy tính tuyên ngôn. Các thiết kế độc đáo của các hãng thời trang sẽ tô điểm cho phong cách của các bạn vào ngày lạnh lẽo trong mùa Xuân này đấy nhé. 

Nếu để ý kỹ, bạn sẽ phát hiện những tín đồ thực thụ của “đạo đồ da” thường chọn cách mặc nguyên cây hoặc 2/3 số item là đồ da thuộc để đảm bảo một tổng thể cá tính tuyệt đối, chẳng hạn như áo biker phối quần jeans và hoàn thiện bằng boots.

Empty

Đồ xuyên thấu kết hợp với đồ da

Chỉ đơn giản là phép cộng giữa áo khoác da thuộc và những item vải lưới hoặc sheer, hội mộ điệu vẫn tìm ra nhiều cách thổi làn gió mới vào diện mạo của mình. Đừng ngần ngại thử nghiệm nhiều phom dáng của áo da và phụ kiện statement như choker hoặc thắt lưng. 

Empty

Đồ da dù bao năm vẫn chưa từng lỗi mốt và còn được biến hóa với nhiều phong cách và các biến tấu khác nhau giúp chị em tha hồ theo đuổi từng style từ nữ tính, cá tính cho đến học đường. Mùa Xuân này còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho mình một vài món đồ da để làm mới bản thân nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link