8 xu hướng cách tân cho chiếc quần jeans cũ trở nên hot trend nhất mùa Xuân

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những cách để bạn làm mới chiếc quần của mình để cá tính, phong cách hơn.

Đính đá

Có rất nhiều cách để làm mới món đồ denim cơ bản. Cách đơn giản nhất là đính cườm đá. Bạn có thể tìm những phụ kiện nhỏ như đế đinh, đá nhỏ hay dây đá. Một vào điểm nhấn trang trí phổ biến như ngôi sao, trái tim là lựa chọn thích hợp cho người bắt đầu. Hãy thử kết hợp đá đính cườm và dây đá taọ thành hiệu ứng nổi bật.

Empty

Thêm đinh tán

Tương tự với kĩ thuật đính cườm, chi tiết đinh tán cũng là lựa chọn thú vị. Không bị bó buộc vào xu hướng metallic rock như nhiều người lầm tưởng, đinh tán cũng có thể mang đến sự tinh tế không kém phần cá tính cho người mặc. Một vài cách biến tấu thích hợp như gắn đinh tán dọc gân hoặc gấu quần.

Empty

Thêm miếng thêu 

Miếng thêu bán sẵn cũng là lựa chọn thú vị cho những cô nàng có tâm hồn tự do. Với mặt keo có sẵn, thao tác làm mới đồ jeans trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Thiết kế đa dạng về hình ảnh tạo không gian cho sự sáng tạo và thể hiện sự phá cách của bản thân. 

Empty

Một chút hội họa

Với những người yêu thời trang có năng khiếu hội họa, hãy thử vẽ trên chất liệu denim! Sử dụng màu vẽ đặc chế cho vải, bạn có thể thể hiện đam mê và gu cá nhân trên chính trang phục hàng ngày.

Empty

Xăm hình

Tất cả những gì bạn cần là giấy, dao, sơn màu và bút lông. Cắt hình ảnh bạn yêu thích và in lên denim để làm mới món đồ cơ bản của mình nhé. Lợi thế kĩ thuật này là sự chính xác trong kích thước và hàng lối của họa tiết. Kĩ thuật xăm denim thích hợp với những họa tiết số lượng nhiều như chấm bi. 

Empty

Denim rách

Denim rách khá dễ làm và thích hợp với nhiều phong cách thời trang. Một bàn tay khéo léo và dao giúp bạn xé và biến tấu denim đơn điệu trở nên chất chơi hơn. Phong cách này có thể áp dụng cho cả quần jeans, áo khoác và váy. Vị trí và kích thước vết rách cũng thể hiện điểm nhìn thời trang của bạn. Với nàng quyến rũ, vết rách trên đùi mang đến cảm giác khiêu gợi bí ẩn. Còn các cô gái theo phong cách rock & roll lại yêu thích vết rách to nổi bật.

Empty

Xu hướng hoài cổ

Xu hướng thời trang những năm 90s, điểm nhấn vạt trước ngắn hơn vạt sau tạo nên phong cách cổ điển. Bạn có thể dễ dàng tự cắt và mài quần và chân váy denim. Cách biến tấu này thích hợp với phái đẹp theo đuổi phong cách đơn giản thanh lịch.

Empty

Một chút tua rua

Điểm nhấn tua rua màu sắc là xu hướng mới màu này. Với những gam màu nổi bật như đỏ, xanh hay vàng, những món trang phục denim của bạn sẽ sành điệu và hiện đại hơn.

Untitled
Theo:  xevathethao.vn copy link