Điểm danh những mẫu áo trench coat được coi là xu hướng hot nhất của mùa Đông Xuân

( PHUNUTODAY ) - Họa tiết kẻ ô thời thượng, denim phóng khoáng cho đến chất liệu PVC bóng bẩy đều là những món đồ sành điệu.

Áo trench coat dáng dài

Áo trench coat dáng dài như một thứ trang phục không thể thiếu khi trời trở gió. Áo trench coat luôn ở thế đối trọng với chiếc áo len ôm sát cơ thể, kết hợp cùng quần hoặc chân váy nữ tính. Hoàn thiện bộ trang phục với boots cổ thấp hoặc giày cao gót, bạn sẽ có ngay một diện mạo thật sành điệu.

Empty

Có thể thấy những chiếc áo trench coat dáng dài oversize luôn là thiết kế “đóng đinh” mùa lạnh dù là Đông hay Xuân. Bạn có thể biến hóa đa dạng cùng trench coat dáng dài, từ kết hợp cùng váy hoa nữ tính, phủ ngoài sơmi cá tính cho đến diện cùng quần jeans và áo phông.

Empty

Họa tiết kẻ ô

Áo trench coat mang họa tiết kẻ ô luôn nằm trong danh sách những thiết kế hợp rơ với mùa Xuân. Bên cạnh công thức kết hợp trench coat cùng quần jeans, áo thun hoặc áo cổ lọ cơ bản, bạn có thể thử nghiệm những bản phối mới mẻ hơn như diện cùng áo hai dây hãy mix cùng quần jeans và bốt cổ thấp là công thức thời trang quen thuộc được nhiều tín đồ áp dụng. 

Empty

Bạn nên thử nghiệm những gam màu rực rỡ hơn để tạo thêm điềm nhấn thú vị cho tổng thể trang phục.

Empty

Trench coat nhựa

Với sự độc đáo của chất liệu PVC bóng bẩy, chiếc áo khoác từ chất liệu nhựa đãnhanh chóng trở thành thiết kế đáng ao ước của mọi tín đồ thời trang. Để chinh phục được những chiếc áo khoác độc đáo này, bạn nên lưu ý bảng màu của tổng thể trang phục cũng như tiết chế phụ kiện đi kèm.

Empty

Bóng bẩy, tân tiến, sành điệu nhưng vẫn đảm bảo độ tiện dụng cần thiết chính là tất cả những điểm vượt trội của loại áo trench coat này.

Empty

Trech coat màu sắc

Các sắc thái đa dạng của gam màu nâu được dàn trải trên những thiết kế áo trench coat dành riêng cho tiết trời Xuân. Tưởng chừng khó kết hợp, những chiếc áo khoác mang tông màu nâu lại chứng tỏ khả năng biến tấu đa dạng khi mang lại nhiều lựa chọn cho các tín đồ, từ bảng phối nữ tính cùng váy cho đến áo phông và quần jeans trẻ trung.

Empty

Các quý cô có thể kết hợp áo trench coat cùng váy dài nữ tính hoặc áo phông, quần jeans và điểm xuyết thêm thiết kế khăn lụa điệu đà nơi cổ áo. 

Empty

Thay vì đi theo chủ nghĩa tối giản, các tín đồ có thể áp dụng công thức layer và nhấn nhá bằng phụ kiện mũ beret để cá tính hơn.

Áo dáng lửng

Hiện đại và dễ kết hợp là những điểm nổi bật của dòng trench coat đặc biệt này. Bên cạnh đó, những chiếc trench coat lửng khá “dễ tính” khi kết hợp và không kén dáng người mặc. Đối với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, trench coat dáng lửng sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn cao hơn.

Empty

Họa tiết động vật

Được biến tấu với các gam màu hiện đại, loạt họa tiết mang âm hưởng retro những năm 80 – thời kỳ hoàng kim của họa tiết da động vật – như “sống” lại sinh động và vẫn thời thượng, từ họa tiết ngựa vằn, da cá sấu, da hổ báo cho đến những đường nét mô phỏng các loài động vật.

Empty
Empty
Empty

Khi diện những chiếc áo trench coat mang họa tiết độc đáo này, bạn nên kết hợp cùng bảng màu trắng – đen và tối giản hóa phụ kiện đi kèm.

Áo denim cá tính

Vẻ đẹp phóng khoáng nhưng không kém phần thanh lịch của những chiếc áo trench coat từ chất liệu denim sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho tủ đồ thời trang của các cô gái thích phong cách trẻ trung. Bên cạnh bảng phối quen thuộc cùng những bộ váy nữ tính hay sơ-vin thanh lịch, bạn có thể thử nghiệm công thức denim-on-denim.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link