Phản ứng của sao Việt khi bạn đời bị tố ngoại tình: Thúy Diễm bênh vực, Phương Trinh Jolie khéo léo đáp trả

( PHUNUTODAY ) - Khi nửa kia vướng phải tin đồn thất thiệt, các mỹ nhân Việt như Phan Như Thảo, Thúy Diễm... đều lên tiếng bênh vực và chọn lựa tin tưởng.

Thúy Diễm - Lương Thế Thành

Cách đây vài tháng, Lương Thế Thành bất ngờ vướng vào tin đồn đang hẹn hò với một mỹ nhân trẻ tuổi dù đã có tổ ấm hạnh phúc. Đối diện với tin đồn thất thiệt này, Thúy Diễm - bà xã của Lương Thế Thành lập tức lên tiếng khẳng định không có chuyện ông xã của cô có nhân tình bên ngoài. 

Empty

Cụ thể, trên trang cá nhân, Thúy Diễm viết: "Chào mọi người, hôm nay khi xuất hiện những tin đồn không hay về gia đình quả thật Diễm rất bất ngờ. Đáng lý khi có những tin đồn không đúng sự thật Diễm định không lên tiếng, nhưng nghĩ lại để tránh sự việc đi quá xa nên Diễm muốn nói 1 lần duy nhất cũng là cuối cùng cho việc này! 

Trước hết, Diễm xin cám ơn mọi người đã quan tâm đến mình, sau đó Diễm xin 1 lần được nói rõ: là một người vợ, một người mẹ Diễm xin khẳng định hiện tại gia đình mình đang rất yên ổn, hạnh phúc và bình thường, không có chuyện anh Thành đang cặp kè với bất kỳ cô nào".

Empty

Nói thêm về ông xã của mình, Thúy Diễm cho hay: "Mọi thời gian anh ấy đều dành hết cho gia đình và con cái. Với những tin tồn vô căn cứ mong mọi người đừng để đi quá xa. Diễm và chồng vẫn luôn cùng nhau đồng hành trên đường đời và chăm sóc cho con.

Là một người phụ nữ, Diễm đã tìm hiểu và khẳng định mình đủ sáng suốt và tỉnh táo nhận định sự việc không như mọi người đồn đoán. Mong câu chuyện này khép lại để gia đình mình không bị ảnh hưởng.

Qua đó ba mẹ và con không bị những lời đồn này làm ảnh hưởng đến cuộc sống. Diễm xin chân thành cám ơn những lời hỏi han và quan tâm của mọi người rất nhiều. Xin cám ơn tất cả đã chia sẻ cùng Diễm và gia đình".

Lương Thế Thành nổi tiếng là người đàn ông của gia đình, tin đồn không hay nổ ra không chỉ khiến chính chủ mà khán giả đều bất ngờ. 

Phương Trinh Jolie - Lý Bình

Sau đám cưới không bao lâu, nam diễn viên Lý Bình cũng không may vướng phải tin đồn tình ái thất thiệt. Ngay lập tức, quản lý của nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận, người này khẳng định không có chuyện Lý Bình lừa dối sau lưng vợ. Về phía Phương Trinh Jolie, cô không lên tiếng trần tình về vấn đề này. Thay vào đó, nữ diễn viên chỉ chia sẻ hình ảnh đám cưới kèm dòng trạng thái tiết lộ: “3 gốc cây cổ thụ ở sảnh cưới tượng trưng gia đình mình: ba Bình - mẹ Trinh - Mia.

Empty

Bong bóng xà phòng, bong bóng, khói lạnh, cây điều ước trên sân khấu, bánh kem khổng lồ, màn sao lung linh ngàn vì sao, món quà hoạt hình nhỏ xinh trên bàn tiệc và con như cô bé Alice lạc vào xứ sở thần tiên. Tất cả là món quà ba mẹ dành cho con - Mia”. Nghiễm nhiên, những chia sẻ này của Phương Trinh Jolie đã ngầm khẳng định tin đồn kia đều là vô căn cứ.

Empty

Nữ diễn viên thường chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên ông xã, chứng minh hôn nhân viên mãn khiến dân tình dành nhiều lời khen ngợi. 

Bình Minh - Anh Thơ

Điển trai lại tài năng, Bình Minh rất hay vướng phải những tin đồn liên quan đến chuyện tình ái. Thậm chí, nam diễn viên còn từng lộ ảnh thân thiết bên Trương Quỳnh Anh. Thời điểm đó, bà xã của nam diễn viên luôn lên tiếng bênh vực chồng một cách khéo léo, giúp tin đồn bị đập tan.

Empty

 

Còn nhớ khi khoảnh khắc Trương Quỳnh Anh và Bình Minh ôm nhau được cư dân mạng truyền tay, nữ doanh nhân Anh Thơ - vợ của nam diễn viên đã lên tiếng như sau: "Tôi nghĩ những bức ảnh đó có thể chỉ liên quan tới công việc đóng phim của anh Minh.

Thị phi trong giới showbiz không có gì lạ. Gia đình tôi vẫn bình thường, không có chuyện gì cả. Sáng nay anh Minh chở con đi học còn chụp hình gửi cho tôi xem. Hiện tôi rất bận nên không quan tâm tới những tin đồn kiểu này". 

Phan Như Thảo - Đức An

Ông xã của Phan Như Thảo - đại gia Đức An cũng từng vướng vào nghi vấn có người thứ ba. Nhiều tin đồn cho rằng Đức An đang hẹn hò Thủy Top. Đối diện với loạt tin đồn thất thiệt này, Phan Như Thảo ngay lập tức chia sẻ bài viết bênh vực chồng và trần tình giúp Thủy Top.

Empty

Cụ thể, Phan Như Thảo viết: "Đầu tiên tôi phải đính chính rằng Thủy Top là người bị hại trong chuyện này. Ở bài đăng, tôi chia sẻ ảnh chụp màn hình các cuộc hội thoại mà người ta cố ý nói cô ấy và anh An có điều mờ ám.

Tuy nhiên, tôi hiểu chồng mình, tin tưởng Thủy nên khẳng định không hề có chuyện vô lý đó. Hơn nữa, không chỉ Thủy mà hầu hết nhóm bạn nữ chơi chung với vợ chồng tôi đều bị người ta đồn là có ý "cướp" anh An".

Theo:  xevathethao.vn copy link