Gợi ý loạt set đồ từ áo khoác denim trẻ trung nhưng vẫn tinh tế để đi chơi Xuân

14:00, Thứ năm 19/01/2023

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 10 cách diện áo khoác denim dành cho nàng ngoài 30 tuổi, hãy tham khảo để luôn ghi điểm phong cách nhé!

Áo denim luôn là kiểu áo chuẩn mốt, dễ mặc chẳng bao giờ lo sến sẩm. Chị em diện lên sẽ có ngay vẻ nổi bật khi xuống phố. Tuy nhiên, các nàng cũng cần cẩn trọng với khả năng trẻ hóa phong cách của áo khoác denim. Dưới đây là 10 cách diện áo khoác denim dành cho nàng ngoài 30 tuổi, hãy tham khảo để năm mới được khen mặc đẹp nhé. 

Kết hợp áo khoác denim + quần jeans đồng bộ với áo thun trắng, outfit sẽ được cân bằng. Và để không làm giảm đi sự hài hòa của outfit, túi xách trắng và boots xuyệt tông là những lựa chọn hợp lý. Kết quả là các nàng sẽ có ngay tổng thể hoàn hảo và vô cùng thanh lịch. 

dung-chung-cong-thuc-phoi-khoac-jeans-voi-vay-hoa-ha-tang-va-minh-hang-ai-kheo-hon-32-1572781123-93-width640height640

Áo khoác denim và chân váy hoa có nữ tính, xen lẫn nét bụi bặm. Chưa kể, khi áp dụng combo áo khoác denim + váy hoa, nàng 30+ sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới. Đôi sandal quai mảnh là lựa chọn lý tưởng để du Xuân đấy nhé. 

3

Áo khoác dáng dài thanh lịch, mềm mại, nhưng không kém phần trẻ trung và bụi bặm. Bạn cũng không cần mix đồ quá cầu kỳ với áo denim dáng dài. Chỉ đơn giản là kết hợp mẫu áo khoác này cùng quần ống suông, sneaker là hoàn hảo rồi. 

4

Set áo khoác denim này rất ấm áp, nhưng không kém phần sành điệu. Những items như áo cardigan màu trầm, quần nhung gạch khi kết hợp cùng áo denim sẽ tạo nên outfit hài hòa, trang nhã. Chị em U30 đảm bảo sẽ được khen mặc đẹp ngay thôi.

ao-jeans3

Chị em hãy kết hợp mẫu áo khoác này cùng váy trắng để tăng thêm nét duyên dáng mà vẫn giữ sự cá tính vốn có. Công thức này dễ mặc và thoải mái, nên hợp để áp dụng trong những buổi dạo phố cùng bạn bè vào đầu năm mới. 

5

Set áo khoác denim vừa cá tính vừa có nét nữ tính khi áp dụng công thức này. Chưa kể, váy ngắn còn cho hiệu quả hack dáng tối ưu, nên càng xứng đáng để chị em tham khảo.

7

Items mang tông màu trắng và áo khoác denim thường kết hợp với nhau rất ăn ý. Công thức mix đồ này trẻ trung, rạng rỡ và cũng có gì đó tinh tế. Muốn nâng tầm vẻ thanh lịch cho bộ đồ, chị em hãy đi một đôi loafer.

8

Bạn có thể tận dụng những chiếc áo mùa hè, để tạo nên set đồ hợp với mùa đông. Công thức gồm áo crop top + chân váy hoa + áo khoác denim này rất hút mắt. Set đồ là sự hòa trộn giữa nét nữ tính, bay bổng và vẻ cá tính. 

Empty

Áo crop top + quần kaki và áo khoác denim này dù rất phóng khoáng, cá tính nhưng cũng chẳng kém phần tinh tế. Điểm nhấn của outfit còn nằm ở đôi giày Mary Jane ngọt ngào, không hề lệch pha với vẻ thời thượng của set đồ.

9

Để vẻ ngoài vẫn trẻ trung, cá tính, bạn nên kết hợp áo denim + quần short cùng áo thun và giày sneaker trắng. Diện lên vừa hài hòa màu sắc vừa mang cảm giác hack dáng vô cùng. Chiếc khăn lụa buộc ở cạp quần, đôi khuyên tai tròn, hay kính mắt đều là những món phụ kiện nhỏ, nhưng có tác dụng tăng vẻ nữ tính, long lanh cho tổng thể trang phục.

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh