Muôn vàn cách lên đồ với áo khoác phao đơn giản mà cá tính, trẻ trung hơn hẳn

( PHUNUTODAY ) - Vẫn là chiếc áo phao cơ bản nhưng chỉ cần thay đổi cách lên đồ chút đỉnh là hình ảnh của cô gái này đã thay đổi hoàn toàn.

Những ngày lạnh giá, áo phao là item được nhiều cô nàng yêu thích chọn diện vì khả năng giữ ấm nhưng diện những chiếc áo to này dễ tạo cảm giác lùm xùm, già nua kém đẹp. Vẫn là chiếc áo phao cơ bản nhưng chỉ cần thay đổi cách lên đồ chút đỉnh là hình ảnh quê kiểng thành sang chảnh, trẻ trung. 

Vì áo phao vốn đã có thiết kế dáng áo to sụ, vậy nên bạn nên tránh mix cùng combo áo suông + quần suông. Bạn nên mix áo phao cùng những mẫu áo hoặc chân váy có thiết kế dáng ôm chút đỉnh để cân bằng tổng thể trên và dưới. 

Empty

Chỉ cần diện áo phao với quần jeans hoặc chân váy, sau đó layer áo dệt kim là ưng ý ngay.

Empty

Đổi từ quần nỉ và áo len đơn giản sang áo dệt kim, quần legging đã có diện mạo vừa cao ráo lại vừa sành điệu hơn đáng kể. 

Empty

Khi mix áo phao với chân váy dài bạn nên mix cùng áo/ váy mang tông màu nổi bật một chút, nhấn nhá với các món phụ kiện như mũ nồi, túi cầm tay để tăng điểm sành điệu.

Empty

Diện quần jeans nên tránh diện áo phao với quần skinny vì item vốn đã lỗi mốt từ lâu. Thay vào đó, mẫu quần dáng suông cơ bản sẽ tạo cảm giác vừa thoải mái lại vừa sành điệu cho người mặc. 

Empty

Nên chọn những mẫu quần có chi tiết kẻ sọc dọc, điều này sẽ giúp tạo hiệu ứng tôn dáng cao ráo hiệu quả hơn. Bạn cũng đừng quên sơ vin hoặc chọn áo có độ dài vừa phải.

Empty

Đổi từ quần jeans và giày thể thao sang chân váy vải nhăn và boots da, diện mạo của cô nàng này đã thay đổi đáng kể, điểm sang chảnh tăng vù vù. 

Empty

Quần ống rộng mix cùng áo phao sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài phóng khoáng, xen lẫn nét thanh lịch và thời thượng. Thay vì chọn áo phao dáng dài, chị em nên ưu tiên áo phao dáng ngắn, sự kết hợp này giúp vóc dáng thêm phần cao ráo. Nếu kết hợp màu sắc khéo léo, chẳng hạn như mix áo phao màu pastel với quần ống rộng sáng màu.

Empty

Áo phao và quần jeans ống đứng giúp bạn có được cả set đồ thêm trẻ trung và bụi bặm, ngay cả khi bạn diện áo phao trầm màu một chút như là áo đen, áo nâu hay áo ghi xám. Mix áo phao với mẫu quần jeans ống đứng, dài trên mắt cá chân, tổng thể trông sẽ gọn gàng, cao ráo hơn. Kết lại set đồ phao + quần jeans bằng một số kiểu giày như là boots thấp cổ, loafer hay sneaker trắng, vẻ ngoài sẽ trọn vẹn sành điệu. 

Empty

Nhiều chị em cho rằng áo phao không hợp lắm với những item nhẹ nhàng, nữ tính như váy. Thế nhưng sự kết hợp giữa hai item này vừa toát lên sự năng động, phóng khoáng lại vừa nhã nhặn, nữ tính. Có một vài kiểu váy/chân váy dài mà hội sành điệu kết hợp với áo phao bao gồm: váy len, váy dạ dáng suông, chân váy xẻ tà… chị em nên ghim hết để đa dạng hóa style.

aophao4-0801

Đây cũng là một ý tưởng thú vị mà chị em nên thử áp dụng. Ưu điểm của sự kết hợp này chính là sự trẻ trung, ngọt ngào và sành điệu. Ngoài ra, áo phao + chân váy ngắn còn cho hiệu quả tôn dáng. Các quý cô sành điệu thường đi boots cao cổ để giữ ấm tốt hơn, mà còn giúp outfit thêm phong cách, sang chảnh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link