Những sao Việt giấu nhẹm việc kết hôn, bất ngờ thông báo ly hôn khiến dân tình ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Trải qua cuộc hôn nhân kết thúc không êm đẹp, các sao Việt đã dần cân bằng lại cuộc sống.

Nhiều sao Việt đã lựa chọn kết hôn trong âm thầm, chỉ báo tin vui đến khán giả khi đã kết hôn. Tuy nhiên, có không ít cặp đôi yêu bí mật và tan vỡ trong ồn ào, căng thẳng khiến người hâm mộ càng thêm bất ngờ.

Đàm Vĩnh Hưng

Tháng 10/2021, MXH lan truyền thông tin người vợ trên danh nghĩa đệ đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ. Theo Thanh Niên, bà Liên Jackie Phạm và nam ca sĩ đã đăng ký kết hôn vào năm 2004, ly thân vào năm 2018.  Trước đó, từng có thời gian Đàm Vĩnh Hưng bị đồn đã kết hôn nhưng anh lựa chọn im lặng.

saoviet1

Người đại diện nam ca sĩ cho biết trên Tuổi Trẻ: "Đó là những vấn đề mà chúng tôi không trả lời cho tới khi có kết quả điều tra của cơ quan chức năng để mọi thứ về lại như cũ. Hiện tại chúng tôi nói đến vấn đề nào cũng sẽ bị xuyên tạc và ảnh hưởng đến việc điều tra. Dù là vấn đề đời tư nhưng chúng tôi cũng sẽ không phát ngôn vào thời điểm này. Chúng tôi muốn tập trung vào những phần về luật pháp".

Dù người trong cuộc là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa có tuyên bố gì về sự việc trong. Song, câu chuyện ly hôn giữa anh và bầu show hải ngoại cũng khiến không ít khán giả phải hoang mang.

Thu Thủy

Trước Kin Nguyễn, Thu Thủy từng kết hôn bí mật với một doanh nhân nổi tiếng Sài thành ở bên nhau 12 năm. Năm 2014, Thuy Thủy cho biết: "Tôi đã kết hôn vào tối 29/10. Tôi không muốn thông báo với khán giả cũng như truyền thông vì chỉ muốn tổ chức một đám cưới đơn giản và ấm cúng. Khách mời chỉ gồm người thân, bạn bè lâu năm".

saoviet2

Trong lúc khán giả ngưỡng mộ hạnh phúc thì nữ ca sĩ thông báo ly hôn vào tháng 11/2017 và chia sẻ lý do là vì  ông xã quá vô tâm. Dù vậy thời điểm đó có người nói rằng, đám cưới giữa hai người chỉ là hình thức còn cả hai đã chia tay từ trước đó. Đối phương còn tố Thu Thủy cố tình xuyên tạc sự thật để dẫn dắt truyền thông.

Diễm Hương

Giữa lúc sự nghiệp đang độ đỉnh cao, Diễm Hương gây chú ý khi đơn ly hôn chồng cũ gửi lên tòa án bị rò rỉ vào đầu năm 2014. Đến lúc này, khán giả mới ngỡ ngàng Hoa hậu Thế giới Người Việt năm 2010 đã kết hôn vào năm 2011. Cả hai có nhiều tranh cãi, thậm chí Diễm Hương từng tố cáo nam doanh nhân "đi đường quyền" với mình do ghen tuông vô cớ. 

saoviet3

Tuy nhiên, chồng cũ nàng hậu cho biết là người chủ động ly hôn, bố mẹ Diễm Hương cũng nhờ giúp cứu cô ra khỏi những người bạn xấu. Về chuyện nàng hậu gửi đơn tố cáo, nam doanh nhân khẳng định: "Tôi xin nói rõ tôi là một doanh nhân, tôi còn công việc làm ăn và uy tín trên thương trường, tôi không có thời gian để làm chuyện đó."

Hồng Nhung

Năm 2010, Hồng Nhung kết hôn với ông xã người ngoại quốc. Tuy nhiên, phải đến 1 năm sau, cô mới chia sẻ với báo chí. Nữ diva dành nhiều lời khen cho chồng trẻ và hạnh phúc hơn khi hai thiên thần nhỏ ra đời. Đến tháng 6/ 2018 Hồng Nhung khiến khán giả bất ngờ và tiếc nuối khi thông báo ly hôn. 

saoviet5

Một thời gian sau đó, người hâm mộ lo lắng trước hình ảnh nữ diva nằm viện. Hồng Nhung cho biết các con rất hoang mang khi bố đăng ảnh hạnh phúc bên bạn gái. "Tôi không hề đổ lỗi, hay nhắc đến 'người thứ ba' nào cả. Chỉ tiếc rằng, có lẽ do vô tình, mà anh đã vội đăng tải hình ảnh đời sống mới ngay trên chính trang Facebook cá nhân của mình (trước khi tôi chia sẻ công khai), khiến hai con nhỏ thấy được, vô cùng hoang mang" - Hồng Nhung chia sẻ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link