Jennie mỗi lần diện áo hai dây là lập tức tạo nên cực phẩm nhan sắc và vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Diện đồ dây khoe bờ vai triệu đô thôi là chưa đủ, Jennie mà tô son đậm màu một chút thì phải nói là mê vô cùng.

Jennie là một trong những nữ idol nhận được nhiều sự quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. Nhan sắc của cô dù không phải kiểu phổ biến nhưng cũng có sự khác lạ, ngay đến phong cách của cô dù biến hóa theo kiểu nào cũng được lăng xê thành hot trend. Nhắc đến bộ phận cực phẩm trên người Jennie thì a bờ vai "móc áo" của cô nàng chính là thứ mà ai cũng nghĩ đến đầu tiên. Biết thế nên Jennie cũng hay diện đồ hở vai để phô bày ưu điểm này lắm. Nhưng mà diện đồ dây khoe bờ vai triệu đô thôi là chưa đủ, Jennie mà tô son đậm màu một chút thì phải nói là rất mê.

Empty

Jennie lại gây nhớ thương vô cùng dù chỉ mặc váy 2 dây đơn giản. Lần này cô nàng diện son tông đỏ cam, đồng thời rẽ ngôi tóc mới nên trông hiền dịu hơn hẳn nhưng vẫn rất xinh đẹp. 

Empty

Chiếc váy ren đỏ này không hề dễ mặc đâu, nhưng sao Jennie diện lên trông lại hợp mắt và gợi cảm vô cùng. 

Empty

Chỉ với combo váy nhung 2 dây cổ vuông và son hồng mà Jennie đã có ngay khoảnh khắc rầm rộ. Chất liệu nhung sắc đen hoàn toàn tôn lên nước da trắng trẻo của Jennie, trong khi màu son hồng đất giúp cô trở nên ngọt ngào. 

Empty

 Màu son đỏ có độ bóng tạo hiệu ứng cho đôi môi gợi cảm của Jennie, nhưng điều làm người ta "xịt máu mũi" chính là vòng một lấp ló, căng đầy của cô nàng.

Empty

Sau Jennie thì có rất nhiều người nổi tiếng và KOLs diện bộ bodysuit đen tuyền nhưng cô vẫn là cực phẩm nhất. 

Empty

Tiếp tục là một khoảnh khắc để đời khác của Jennie, cũng từ lúc này khái niệm bờ vai "móc áo" của Jennie được hình thành và ngày một nổi tiếng hơn.

Empty

Jennie mà chịu đăng toàn cảnh outfit này lên chắc sẽ lại tạo thêm một kỷ lục "tim" mới trên Instagram của nữ idol ngay luôn chứ đùa

Empty

Dạo này Sài Gòn cũng dần nới lỏng, bạn có muốn tạo điểm nhấn với outfit lấy cảm hứng từ chiếc váy cam san hô đính sequin lấp lánh gợi cảm và tỏa sáng rực rỡ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link