Thời trang đi bar của mỹ nhân Việt: Chi Pu gợi cảm hết nấc, Miu Lê lộ đôi chân lực điền

( PHUNUTODAY ) - Những bộ cánh thời trang này tuy giúp họ trở nên quyến rũ và khoe trọn thân hình nhưng đôi khi cũng dễ trở nên "hớ hênh", làm lộ nhược điểm.

Bảo Anh

Bảo Anh từ lâu đã theo đuổi phong cách quyến rũ, hiện đại. Cô luôn khoác lên mình những mẫu trang phục “kén người”, cắt xẻ bắt mắt. Mới đây, nữ ca sĩ đã trở thành tâm điểm chú ý với mẫu áo yếm bé tẹo chỉ vừa đủ che được vòng 1, kết hợp cùng chiếc chân váy ngắn cũn.

Empty

Set đồ giúp Bảo Anh khoe được lợi thế hình thể, đặc biệt là tấm lưng trắng ngần, tuy nhiên nhiều khán giả lại tỏ ra không hài lòng vì nó quá ít vải. Nhưng có người nói bộ đồ tuy táo bạo nhưng hoàn toàn phù hợp với địa điểm biểu diễn là quán bar.

Quả thực, cứ mỗi lần đi diễn ở bar, Bảo Anh lại lập tức thoát mác "gái ngoan". Cô thường lựa chọn những trang phục cực ngắn, có thiết kế tua rua, lấp lánh vô cùng bắt mắt. 

Empty
Empty

Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm là một sao nữ rất đắt show đi diễn ở các phòng trà, quán bar. Nổi tiếng là một mỹ nhân có gu ăn mặc sành điệu, đẹp mắt, thời trang đi diễn bar của Thiều Bảo Trâm cũng gây chú ý. 

Empty

Tuy nhiên dạo gần đây, style đi diễn bar của Thiều Bảo Trâm bị cho là xuống phong độ hơn trước. Theo đó, cô thường chỉ xuất hiện trong những bộ váy ngắn đậm chất "bánh bèo". Việc áp dụng thường xuyên khiến phong cách của cô bị nhận xét thiếu đi sự đa dạng. 

Empty

Miu Lê

Cách đây không lâu, Miu Lê từng trở thành tâm điểm dư luận khi diện váy ngắn dáng ôm đi diễn ở bar. Mặc dù bộ trang phục giúp cô thoải mái thực hiện vũ đạo nhưng lại vô tình để lộ khuyết điểm đôi chân "lực điền".

Empty

Nhiều người không ngần ngại buông lời chê bai và gọi giọng ca Lặng Thầm Yêu là "cô bé đô con". 

Chi Pu 

Chi Pu từng được biết đến với phong cách trong sáng, đáng yêu nhưng sau đó đã thay đổi 180 độ, trở nên bốc lửa gấp vạn lần. Đặc biệt là kể từ khi lấn sân ca hát, cô không ngại diện đồ ngắn cũn, táo bạo. Có lần, khi đi diễn ở một bar club, giọng ca Anh Ơi Ở Lại lựa chọn thiết kế cắt xẻ tông đỏ nổi bật, khoe khéo "gò bồng đảo" quyến rũ.

Empty

Angela Phương Trinh

Thời còn nổi loạn, Angela Phương Trinh nhiều lần khiến dân tình đỏ mặt vì trang phục đi diễn ở quán bar. Khi đó, mỹ nhân sinh năm 1995 này rất chuộng những item ngắn cũn, mỏng manh và nhảy cực sung trên sân khấu nên khá đắt show.

Empty

Trong một lần đi biểu diễn tại Hà Nội, Angela Phương Trinh khoác lên mình một bộ cánh ôm sát, mỏng manh bị cho là phản cảm. Sau đó, quán bar mà cô biểu diễn đã bị phạt 3,5 triệu đồng. 

Đa phần các mỹ nhân Việt khi đi diễn ở quán bar đều ưu tiên những trang phục ngắn, cắt xẻ táo bạo hoặc có chất liệu mỏng manh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link