Hương Giang gây tranh cãi khi tháng trước vừa khuyên phụ nữ an phận, đến nay lại dạy nên đấu tranh

( PHUNUTODAY ) - Tháng 4 khuyên an phận, tháng 10 dạy đấu tranh và quan điểm lấy chồng giàu... nhiều người thắc mắc về quan điểm đối ngược này của Hương Giang.

Hương Giang được biết đến là mỹ nhân đa tài, đình đám nhất nhì Vbiz. Dù thường xuyên chia sẻ quan điểm cá nhân và có những triết lý sâu sắc tuy nhiên những phát của nàng Hậu ngay trên sóng truyền hình hay đời thường vẫn là chủ đề gây nhiều tranh cãi.

Mới đây, mạng xã hội xảy ra cuộc tranh cãi nảy lửa xoay quanh những câu nói của Hương Giang trên các talkshow. Còn nhớ vào hồi tháng 4/2020, cô còn khẳng định: "Cứ xinh đẹp mà ngu ngơ, gọi dạ bảo vâng thì cuộc sống sẽ rất hạnh phúc". Tuy nhiên đến tháng 6, cô lại đưa ra quan điểm trái ngược: "Phụ nữ phải đấu tranh mới hạnh phúc".

Empty
Empty

Một số bình luận của cư dân mạng về việc này: Lời nói đúng là có thể thay đổi theo thời gian. Con người ai mà chắc chắn mình sẽ không bao giờ khác? Các quan điểm sống và lối suy nghĩ sẽ chuyển động phù hợp với thời đại nhé. Vậy nên cảm phiền chị bớt nói đạo lý lại...; Giá như nàng hậu ít nói lại tí, sâu lắng hơn, nói ít nhưng chất lượng thì toàn diện biết mấy. Mang tính chia sẻ cộng động, chứ không phải lên án hay nói đạo lý... Thì chắc sẽ được lòng nhiều người hơn.

Có thể nói, đây không phải lần đầu nữ ca sĩ đưa ra lập luận đối nhau đến kỳ lạ. Chính vì vậy cô vô tình vướng vào khá nhiều lời nhận xét và chỉ trích, đặc biệt là chuyện tình yêu, phụ nữ. 

huong-giang-bi-chi-trich 1

Còn nhớ cách đây không lâu, trong một chương trình, cô từng đưa ra quan điểm: "Nếu vợ chồng cùng có vấn đề thì cả hai nắm tay nhau đi học, thậm chí yếu sinh lý thì chữa, đừng để xảy ra chuyện ngoại tình, 'bóc bánh trả tiền'". Nhiều người cho rằng những điều Hương Giang nói không thực tế và mang tính ‘đạo lý’ như đang đi ‘dạy đời’ người khác. thậm chí còn có một số bình luận gay gắt, ám chỉ về việc Hương Giang là người chuyển giới nên sẽ không hiểu được tâm lý phụ nữ.

Tuy nhiên quan điểm của Hương Giang là không quan tâm quá nhiều những lời thị phi, như cái cách mà cô đã vượt qua tất cả để được sống với chính mình. Cô từng tâm sự: "Giang không quan tâm lắm đâu. Ai chẳng có quá khứ, quan trọng là hiện tại mình là người như thế nào thì sẽ quyết định quá khứ đó có quan trọng hay không. Một người có quá khứ như vậy mà hiện tại như kia thì càng chứng tỏ họ luôn nỗ lực thay đổi bản thân thì đó là điều đáng khích lệ chứ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link