MXH xôn xao thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời vì Covid-19, Xuân Lan và quản lý lên tiếng bác bỏ tin đồn

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều người, bạn bè, đồng nghiệp cầu mong cho Phi Nhung sớm tai qua nạn khỏi. Việc netizen tung tin sai sự thật lúc này rất đáng lên án.

Tối ngày 26/8, sau khi hàng loạt tin đồn Phi Nhung qua đời vì Covid-19 lan truyền, Xuân Lan lập tức tung đoạn chat với người thân Phi Nhung trao đổi với bác sĩ lên trang cá nhân. Tình trạng của Phi Nhung đã cải thiện hơn, ngưng được vận mạch, oxy tốt hơn. Khi Xuân Lan hỏi liệu đã phải chạy máu ECMO, phía nữ ca sĩ cho biết: "Chưa cần chị, chỉ lọc cytosorb đã thấy cải thiện rồi".

phinhung

Trên trang cá nhân, quản lý của Phi Nhung cũng lên tiếng bằng dòng trạng thái ngắn gọn: "Tin về chị Phi Nhung đến thời điểm mình đăng status này mình khẳng định là fake news (tin giả), đề nghị các anh chị, các bạn không lan truyền, đặc biệt 1 số người nổi tiếng tay nhanh hơn não. Chị Nhung vẫn đang cố gắng và giai đoạn này chúng ta cùng cầu nguyện đi ạ".

Diễn viên Quốc Thuận cũng phải lên tiếng bức xúc và khẳng định:"Phi Nhung còn sống còn sống còn sống bà con ơi. Đừng đọc những thông tin trên các trang thông tin không chính thống nhằm câu view like share. Trời ơi đừng đưa những thông tin sai lệch tội nghiệp người ta và gia đình người thân".

Quốc Thuận cho biết: "Hiện tại Phi Nhung đang được các bác sĩ Chợ Rẫy chăm sóc tận tình,theo thông tin mình được biết tình trạng Phi Nhung đã tiếp nhận thuốc và có tiến triển tích cực,thậm chí chưa sử dụng đến thiết bị cứu sống cuối cùng là ECMO nữa nhé. Làm ơn dùm các vị ơi".

phinhung2

Hiện tại, nhiều người hâm mộ tỏ ra bức xúc vì việc làm này, ai cũng đang cầu mong Phi Nhung sớm ngày hồi phục. Tuy nhiên, sau gần 1 tiếng đăng tải, Quốc Thuận đã xóa bỏ status này. 

Trưa ngày 27/8, ca sĩ Nguyên Vũ đã lên tiếng chia sẻ thông tin mới nhất liên quan đến tình trạng sức khoẻ của ca sĩ Phi Nhung, cô đang được chữa trị tại Khoa D (Hồi sức tích cực): "Phi Nhung đang thở oxy liều cao và được cho thuốc đánh virus và chống đông máu, tình hình sức khoẻ đã đỡ hơn".

Cũng trong trưa nay, phía đại diện ca sĩ Phi Nhung đã lên tiếng: "Thay mặt Phi Nhung, xin cảm ơn sự quan tâm của khán giả trong những ngày qua. Phi Nhung đang được điều trị Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy. Hiện, công việc còn nhiều bộn bề và cũng không có thời gian để trả lời hết tin nhắn hỏi thăm của mọi người. Phi Nhung hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link