Hòa Minzy đáp trả nhẹ nhàng khi bị antifan mỉa mai "nhận nuôi 100 trẻ mà khoe khoang"

( PHUNUTODAY ) - Câu trả lời dứt khoát và văn minh của mẹ bỉm Hoà Minzy được đông đảo cư dân mạng đồng tình.

Hoà Minzy là một trong những người chăm làm từ thiện trong làng giải trí Việt. Trưa ngày 26/8, cô vui mừng thông báo đến người hâm mộ việc tốt mà cô vừa thực hiện được, đó là hoàn thành dự án nhận nuôi 100 trẻ em tại Lai Châu và Thanh Hoá.

Sau đó, cô cũng chia sẻ bài đăng này về trang cá nhân, tuy nhiên một netizen chê bai nữ ca sĩ "khoe khoang": "Em cảm nhận được tấm lòng chị Hoà, nhưng nếu chị biết tiết chế lại một chút thì mọi người sẽ yêu mến chị hơn ạ. Ví dụ những việc từ thiện chị có thể làm âm thầm, phước báu chị cũng sẽ hưởng mà, đâu cần phải làm gì cũng đăng lên đâu ạ. Cứ âm thầm làm thì công đức mới tại tâm chị ạ". Bà xã thiếu gia Minh Hải liền lập tức đáp trả trước bình luận kém duyên này: "Chị gửi link các bé ở Thanh Hoá, em xem hỗ trợ âm thầm các con nhé. Một em thôi cũng tốt lắm rồi, cảm ơn em nha!". Ngay sau đó, người này đã xoá bình luận.

hoaminzy

Từ ngày hạ sinh bé Bo, cô thường xuyên đăng tải khoảnh khắc đáng yêu của con trai trên mạng xã hội. Bé Bo trở thành nhóc tỳ nhận được sự quan tâm của công chúng bởi vẻ ngoài "đốn tim" dân mạng.

Mới đây, Hoà Minzy gây chú ý khi đăng status nói về sự trưởng thành, thay đổi cách suy nghĩ về antifan nhờ con trai. Hoà Minzy viết: "Nói chứ trưởng thành thật sự. Nãy đi đọc thì có vài bình luận khó chịu quá, viết cái sớ dài thật dài định trả lời. Sau lúc chuẩn bị gửi thì nhìn thấy con trai cười, thế là xóa đi. Lên đây viết status này tán dương sự trưởng thành, hít một hơi thật sâu vui mừng vì đã thoát khỏi một hành động ngu ngốc. Bớt bốc đồng là cuộc đời bình yên kinh khủng ấy mọi người".

hoaminzy2

Tuy nhiên, một tài khoản lại tỏ ra không đồng ý khi cho rằng mẹ bỉm sinh năm 1995 vẫn chưa thực sự trưởng thành. Người này mỉa mai Hoà Minzy: "Em nghĩ chị vẫn chưa trưởng thành đâu ạ, nếu trưởng thành thì chị đã không sân si kể lại viết tờ sớ. Trưởng thành như em, ai nói gì nói việc em làm thôi ạ, không sân si thù hận gì với ai cả thì mới gọi là trưởng thành. Còn chị kể lại viết tờ sớ nghĩa là trong lòng chị vẫn còn chút sân si chị Hoà ạ". Đọc được bình luận này, Hoà Minzy liền điềm tĩnh phản hồi bằng hình ảnh dự định "chặn" tài khoản này: "Định mà thôi. Vui vẻ đi em gái, hoan hỉ. Nhà thiếu gạo không chị hỗ trợ?". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link