Muôn vàn cách diện quần jeans tôn dáng sành điệu đáng học hỏi của sao Việt

20:00, Thứ sáu 27/08/2021

( PHUNUTODAY ) - Các nàng nên học theo ngay để ghi điểm tuyệt đối khi diện quần jeans.

Empty

Để mang lại làn gió mới cho phong cách mùa thu Hà Thu F5 style nữ tính điệu đà bằng phong cách năng động, cá tính. Cô nàng diện quần jeans rách với áo phông phom rộng có sắc hồng đậm, hoàn thiện set đồ cùng giày thể thao, thêm mũ nữa là đã làm nổi bật diện mạo trẻ trung, khỏe khoắn.

Empty

Thiều Bảo Trang lăng xê mạnh mẽ bộ đôi áo tank top và quần jeans ống đứng mix cùng giày thể thao và túi kẹp nách, tạo nên tổng thể cá tính sành điệu.

Empty

Minh Triệu chưng diện thiết kế jeans ống rộng cạp cao, phối gấu nhạt, mix cùng sơ mi, sơ vin hờ hững 'một mất một còn' góp phần tạo nét phóng khoáng cho phong cách của cô nàng.

Empty

Trà Ngọc Hằng lại mix quần jeans xắn gấu với áo phông, đi sandals cao gót, thêm túi và thắt lưng hàng hiệu làm điểm nhấn.

Empty

Khánh Vân thả dáng với crop top ôm sát và quần jeans ống lửng, phối thêm giày thể thao để tạo sự thoải mái năng động cho vẻ ngoài.

Empty

Mê phong cách năng động nhưng không muốn giảm nét nữ tính, bạn có thể học Kim Dung mix sơ mi hồng tay chun với quần ống loe và giày sneakers là được.

Empty

 

Karen Nguyễn ưu ái quần jeans ống loe và mix item này cùng sơ mi kẻ có phom theo phong cách retro, cô nàng còn khéo léo nhấn nhá phụ kiện túi đeo ngắn và giày cao gót.

Empty

 

Kiều Loan khoe sắc rạng rỡ trong bộ cánh ngập tràn tông màu tươi tắn. Cô nàng mix crop top tay phồng màu xanh với quần jeans ống rộng ton sur ton, tôn khéo eo thon ngực đầy và vóc dáng như người mẫu 

Empty

Crop top, quần jeans ống rộng và blazer cũng trở thành bí quyết giúp Miu Lê tôn cá tính năng động, phóng khoáng. Cố nàng còn khéo tạo điểm nhấn sáng giá cho set đồ chính là chiếc túi Louis Vuitton nhỏ xinh.

Empty

Hiền Hồ gợi ý phong cách retro khi mix quần jeans và gi lê denim với áo thun trễ vai.

Empty

 Kỳ Duyên biến khăn thành áo và mix cùng quần jeans ống rộng cạp cao mang đậm nét cổ điển và phóng khoáng. Để tạo vẻ nữ tính và khiến vóc dáng thêm phần cao ráo, nàng Hậu sử dụng phụ kiện sandals cao gót quai trong suốt.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh