Showbiz 16/8: Thực hư thông tin Phi Nhung nhiễm Covid-19, Angela Phương Trinh gây tranh cãi khi chia sẻ bài thuốc chữa Covid

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 16/8: MXH rầm rộ thông tin Phi Nhung nhiễm Covid-19 đang điều trị tại một bệnh viện ở TP.HCM, Angela Phương Trinh chia sẻ cách chữa Covid-19 bằng Địa long.

MXH xôn xao thông tin Phi Nhung đã nhiễm Covid-19 và đang được điều trị tại một bệnh viện ở TP.HCM. Thông tin này đã khiến netizen vô cùng lo lắng vì chưa biết đúng sai thế nào. Tuy nhiên, đại diện nữ ca sĩ cho biết:

MXH xôn xao thông tin Phi Nhung đã nhiễm Covid-19 và đang được điều trị tại một bệnh viện ở TP.HCM. Thông tin này đã khiến netizen vô cùng lo lắng vì chưa biết đúng sai thế nào. Tuy nhiên, đại diện nữ ca sĩ cho biết: "Không phải, tin đồn thôi nha". Trước đó vào ngày 14/8, ca sĩ Phi Nhung vẫn đăng clip tập luyện thể dục tại nhà, vì vậy thông tin nữ ca sĩ nhiễm Covid-19 hoàn toàn thiếu cơ sở.

178397642_3886899644698154_1346569827801243385_n_qzbr
Angela Phương Trinh gây tranh cãi khi chia sẻ cách chữa trị Covid-19 bằng phương thức dân gian:

Angela Phương Trinh gây tranh cãi khi chia sẻ cách chữa trị Covid-19 bằng phương thức dân gian: "Trong đại dịch Covid này, Địa long không những hữu ích để phòng và điều trị các bệnh lý do Covid gây ra mà còn đồng thời giúp chữa luôn cả các bệnh nền đã có từ lâu của người nhiễm Covid". Thậm chí, Angela Phương Trinh còn khẳng định lời nói của mình dựa trên cơ sở khoa học. Nhiều người bức xúc khi cô đăng tải thông tin không có kiểm chứng, sai lệch về việc chữa trị Covid-19. Một vài khán giả còn tỏ ra khó hiểu khi nữ diễn viên là người có sức ảnh hưởng lớn nhưng liên tục phát ngôn thiếu cẩn trọng.

thuynga3-0807
Từ lâu, Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đã trở thành cặp sao Việt luôn được fan

Từ lâu, Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đã trở thành cặp sao Việt luôn được fan "đẩy thuyền" nhiệt tình. Tối ngày 15/8, Thuý Ngân bất ngờ có loạt chia sẻ đầy ẩn ý về chuyện thất tình. Cô còn đăng ảnh ly rượu kèm dòng trạng thái buồn bã: "Khó khăn nhất không phải là quên đi mà là chấp nhận và quen dần với nó". Chia sẻ của người đẹp khiến netizen vô cùng lo lắng, không biết có phải đang gặp trục trặc gì trong chuyện tình cảm hay không, và có liên quan đến Trương Thế Vinh hay không?

Ngày 15/8 vừa qua là sinh nhật của cố nghệ sĩ Chí Tài, NSƯT Hoài Linh cũng đã chuẩn bị đầy đủ hoa, bánh sinh nhật và cả món quà vào đúng thời khắc sang ngày mới và gửi bức ảnh cho ca sĩ Phương Loan. Nữ ca sĩ đã đăng tải và viết kèm những lời nhắn gửi:

Ngày 15/8 vừa qua là sinh nhật của cố nghệ sĩ Chí Tài, NSƯT Hoài Linh cũng đã chuẩn bị đầy đủ hoa, bánh sinh nhật và cả món quà vào đúng thời khắc sang ngày mới và gửi bức ảnh cho ca sĩ Phương Loan. Nữ ca sĩ đã đăng tải và viết kèm những lời nhắn gửi: "Bàn thờ của anh Chí Tài ở nhà thờ Tổ của Hoài Linh có hoa, có trái cây, có bánh sinh nhật trong ngày sinh nhật của anh. Cảm ơn Hoài Linh và các bạn của anh. Hoài Linh nói: "Em hát cho đại ca vào lúc 12 giờ đêm đúng ngày sinh nhật của anh".

Hà Hồ đăng tải khoảnh khắc Lisa được anh hai Subeo dạy nhảy cực sung. Cô bé đứng trong chiếc khung gỗ của mình, hai tay vịn vào thành cửa. Còn anh hai Subeo thì đứng bên ngoài khởi động trước, vừa nhìn Lisa vừa đứng nhún nhảy bật người. Cô bé Lisa rất lanh lẹ, vừa nhìn thấy anh hai như thế cũng liền bắt chước theo, nhờ tay vịn vào thành khung gỗ nên có điểm tựa để hai chân lắc lư nhiệt tình.

Hà Hồ đăng tải khoảnh khắc Lisa được anh hai Subeo dạy nhảy cực sung. Cô bé đứng trong chiếc khung gỗ của mình, hai tay vịn vào thành cửa. Còn anh hai Subeo thì đứng bên ngoài khởi động trước, vừa nhìn Lisa vừa đứng nhún nhảy bật người. Cô bé Lisa rất lanh lẹ, vừa nhìn thấy anh hai như thế cũng liền bắt chước theo, nhờ tay vịn vào thành khung gỗ nên có điểm tựa để hai chân lắc lư nhiệt tình.

phuongthanh2-1022
Phương Thanh khoe hình ảnh con gái nhiệt tình phụ giúp mẹ vác gạo. Được biết mỗi bao gạo là 10 kg, dù với sức vóc nhỏ nhắn nhưng bé Gà vẫn xung phong vác 1 lần đến 20 kg gạo. Do chưa quen làm việc nặng nên bé Gà đã bị té sõng soài. Phương Thanh chia sẻ:

Phương Thanh khoe hình ảnh con gái nhiệt tình phụ giúp mẹ vác gạo. Được biết mỗi bao gạo là 10 kg, dù với sức vóc nhỏ nhắn nhưng bé Gà vẫn xung phong vác 1 lần đến 20 kg gạo. Do chưa quen làm việc nặng nên bé Gà đã bị té sõng soài. Phương Thanh chia sẻ: "Cục vàng của em nè. Nay cho ẻm vác gạo luôn rồi. Có 20 kg thôi, vác lần đầu ẻm té, một lúc sau là ẻm vác khí thế lun á". Khi bị té, Phương Thanh còn trách yêu con gái vì lỡ làm đổ gạo: "Té rồi làm đổ gạo lun, tội làm màu nói ôm 10 kg thôi đòi vác 20 kg như mẹ. Cho em vác 1 lần 20 kg thôi cho ẻm trải nghiệm xong không cho nữa, cho vác 10 kg cho nhẹ". Ngoài bé Gà, tham gia vác đồ từ thiện, còn mẹ ruột Phương Thanh: "Bà ngoại 84 tuổi cũng đòi ôm 1 bịch 10 kg. Cứ vui vì cả nhà cùng công việc là làm được hết, lao động cho khỏe mạnh. Nhà của bà ngoại nhỏ xíu à, giờ như cái kho lun".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link