Thầy giáo làm "chuyện ấy" với học trò ngay tại lớp, bị quay video

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn video có độ dài khoảng 5 phút của cặp đôi thầy trò này đã bị đăng tải và phát tán lên mạng. Tuy video chất lượng không tốt nhưng người xem dễ dàng nhận ra khuôn mặt của thầy giáo và học sinh.

Mới đây, vụ việc khiến cộng đồng mạng tại Trung Quốc xôn xao khi clip quay cảnh thầy giáo trẻ và cô học trò lớp 9 "mây mưa" trong lớp học bị học sinh quay lại và phát tán trên mạng xã hội.

Đoạn video có độ dài khoảng 5 phút. Tuy video chất lượng không tốt nhưng người xem dễ dàng nhận ra khuôn mặt của thầy giáo và học sinh.

Thầy giáo trẻ trong clip là Hán Đông (tên đã được thay đổi) đang dạy tại một trường trung học ở Giang Tây, Trung Quốc. Hán Đông cùng học sinh nữ có biệt danh là Sany đã có thời gian quan hệ tình cảm khoảng 3 tháng. Tuy nhiên, mối tình thầy - trò giữa họ thường vụng trộm vì sợ cha mẹ cô bé này không cho phép.

Hai người gần nhà nên rất thân thiết với nhau, do đó không ai nghĩ rằng giữa hai thầy trò lại có mối quan hệ tình ái. Sự việc chỉ được phát hiện vào hôm Sany và Hán Đông ở lại lớp sau giờ học và có những hành vi quan hệ tình dục nóng bỏng.

Nghĩ rằng cuối tuần nên sẽ không có lớp nào học nên cả hai chỉ khóa cửa mà không đóng cửa sổ. Chính vì vậy, một số học sinh ở lại trường để tập thể dục đã vô tình phát hiện hành vi đồi bại của người thầy giáo này và quay video. Ngày hôm sau, đoạn video được đăng tải và phát tán lên mạng.

Người xem clip dễ dàng nhận ra khuôn mặt của thầy giáo và nữ học sinh.

Với sự can thiệp của cảnh sát, đoạn video được gỡ bỏ nhưng thầy giáo trẻ này không thể thoát tội dụ dỗ trẻ vị thành niên. Học sinh đăng tải đoạn video clip lên mạng cũng đã bị triệu tập vì hành vi phát tán clip đồi trụy.

Dù Sany vẫn khăng khăng rằng mình tự nguyện nhưng Hán Đông vẫn phải đối diện với tội danh của mình. Cha mẹ của Sany cũng rất bất bình về hành động của thầy giáo và yêu cầu nhà trường, pháp luật có hình thức kỷ luật thích đáng.

Hiện tại Hán Đông đang bị tạm giam để điều tra làm rõ sự việc.

Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra tại Đài Loan. Giáo viên của một trường tiểu học ở Đài Loan bị đình chỉ dạy vì có quan hệ với học trò.

Cô gái này từng là học sinh tiểu học của anh ta. Hiện tại, cô đang là học sinh trung học phổ thông. Từ khi cô gái tốt nghiệp tiểu học, 2 người vẫn thường xuyên qua lại với nhau.

Vào đêm trước ngày thầy giáo kết hôn, cũng đúng là ngày cô gái tròn 16 tuổi, cả hai đã phát sinh quan hệ. Sau khi biết việc thầy chuẩn bị kết hôn, cô gái khóc lóc, kể lể với bạn học về chuyện từng xảy ra giữa 2 người khiến sự việc bại lộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn