"Mỹ nam hầu đồng” làm chao đảo dân mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vẻ đẹp trai của một “cậu đồng” được ghi lại trong vấn hầu khiến dân mạng “nghiêng ngả”.

Dân mạng đang xôn xao về những tấm ảnh "đẹp - điên - đảo" của một người được coi là "Mỹ nam hầu đồng". 

Liên hệ với nhân vật chính trong các bức ảnh, được biết đó là Hoàng Quốc Việt (sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên năm hai khoa Văn hóa – Xã hội, trường Đại học Văn hóa – Thể thao – Du lịch Thanh Hóa).

hau-dong-phunutoday-vn
Hầu đồng.

Vốn sở hữu khuôn mặt đẹp với những đường nét thanh thoát nên khi trang điểm, hóa trang thành “cậu đồng”, Quốc Việt càng trở nên điển trai và mang vẻ đẹp thoát tục. Được biết, Việt bắt đầu hầu đồng từ năm 15 tuổi, cho đến nay đã được 4 năm.

hau-dong-phunutoday-vn
Phong thái rất đẹp

Quốc Việt chia sẻ: “Nhà mình có nhiều đời hầu đồng, từ bé mình đã rất quen thuộc với đền, chùa, được tham dự nhiều vấn hầu. Lớn lên, mình tự thấy bản thân có duyên với tín ngưỡng này nên đã chủ động tìm hiểu qua sách, báo, internet và qua những lần trực tiếp được dự các vấn hầu. Mình thấy đây là tín ngưỡng dân gian mang đậm bản sắc dân tộc nên cố gắng theo đuổi.”.

Trải qua thời gian ngắn tìm hiểu, Quốc Việt đã có thể hầu đồng một cách thành thục. Với cậu, đây không chỉ là tín ngưỡng mà còn là cái duyên và đam mê.

hau-dong-phunutoday-vn
Gương mặt thanh tú.

 

hau-dong-phunutoday-vn
Quốc Việt đời thường

Việt chia sẻ: “Khi lựa chọn đến với con đường này, mình đã xác định phải cân bằng được việc học và việc hầu đồng. Tuy có hơi áp lực về thời gian nhưng mình cũng không để công việc ảnh hưởng đến chuyện học tập”.

hau-dong-phunutoday-vn
Việt đi hầu đồng từ năm 15 tuổi
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn