Thiếu gia Phan Thành khoe nhẫn cưới, chính thức xác nhận chuẩn bị kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Dù không có bất cứ caption nào nhưng đây được cho là động thái ngầm xác nhận chuyện lễ ăn hỏi sáng nay là thật.

Thông tin thiếu gia Phan Quang Thành bí mật làm đám hỏi với bạn gái cũ Trương Minh Xuân Thảo hiện đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Chuyện bắt đầu từ việc một số nguồn tin cho biết hôm nay cả hai đã làm lễ ăn hỏi, Primmy cũng up ảnh đi làm nail cô dâu. Em trai của Phan Thành còn ăn diện bảnh bao một cách đặc biệt nên nhiều người suy đoán chắc chắn đây là sự kiện quan trọng của gia đình.

Và không để fan hâm mộ phải chờ lâu, Phan Thành đã chia sẻ ảnh bàn tay một cô gái. Và điểm đặc biệt trên tay người ấy là chiếc nhẫn kim cương cực lớn như ngầm ý xác nhận thông tin trên là đúng sự thật. 

phan-thanh-ket-hon 0

Trước đó, cả hai đã có hơn 1 năm hẹn hò (từ tháng 11/2017 đến cuối năm 2018) rồi chính thức đường ai nấy bước. Thời gian bên nhau, cả hai thường xuyên tay trong tay ở nhiều sự kiện và xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội.

Dù chưa một lần chính thức xác nhận chia tay nhưng vào cuối năm 2018, Phan Thành liên tục ẩn ý về chuyện tình cảm không thuận lợi. Anh viết: "Tình cảm: Cô đơn không đáng sợ, đáng sợ là ở bên cạnh người mà chính bản thân mình cảm thấy cô đơn (single vui vẻ). Ông trời đã định mọi việc, làm nghề gì, chơi với ai, gặp ai, yêu ai, được gì và mất gì đều là cái số mình phải trải qua nên hãy bình thản đón nhận mọi việc, dùng bản lĩnh vượt qua. Và sống sao cho ngay thẳng, không làm gì có lỗi với ai là được. Thôi năm sau sẽ lấy lại cả vốn lẫn lãi".

phan-thanh-ket-hon 1

Hồi đầu năm 2019. Phan Thành lúc đó khẳng định đã độc thân, trong khi hot girl họ Trương cho biết "quyết định ra đi sẽ không bao giờ quay đầu lại. Theo dự đoán, nguyên nhân đổ vỡ của cặp Thành – Thảo có lẽ là do cả hai không thể tìm được tiếng nói chung và sự hòa hợp. Tuy nhiên với thông tin mới nhất này chắc hẳn fan của cặp đôi sẽ vỡ òa sung sướng bởi sau tất cả họ lại trở về với nhau.

Thiếu gia Phan Thành là bạn trai cũ của Midu, cả hai gây chú ý khi hẹn hò nhau nhưng gần đi đến hôn nhân nhưng Midu hủy hôn do phát hiện Phan Thành có người thứ ba - Thúy Vi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link