Mỹ nhân "Em chưa 18" bật mí tuyệt chiêu để có mặt mộc hoàn hảo 100%

( PHUNUTODAY ) - So với khi makeup, Kaity Nguyễn lúc để mặt mộc trông xinh đẹp và rạng ngời chẳng kém. 

Kaity Nguyễn nổi tiếng là nữ diễn viên tài năng và xinh đẹp của showbiz Việt. Nhan sắc cua rkaity Nguyễn khiến không ít khán giả phải mê mệt mỗi khi ngắm nhìn. Ngay cả khi hạn chế son phấn và khoe mặt mộc, mỹ nhân này vẫn đủ xinh đẹp và nổi bật. Điểm qua những khoảnh khắc khoe mặt mộc của Kaity Nguyễn, dễ dàng thấy được làn da cô không chỉ căng bóng, mịn màng mà còn trắng hồng rạng rỡ. 

kaity-nguyen-mat-moc-van-rang-ngoi-cap-am-cho-da-la-yeu-to-then-chot-d05adcfa

Kaity Nguyễn cũng cho biết, cô rất chú trọng vào việc chăm sóc làn da. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ: "Ông bà ngày xưa có câu nhất dáng nhì da, thế nên Kaity luôn cố gắng dành sự chăm sóc tốt nhất dành cho làn da của mình từ rất sớm để có thể bảo vệ và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa". 

Làm sạch đủ sâu mà không làm mất đi lớp dầu tự nhiên

Kaity Nguyễn nhấn mạnh bước làm sạch. Cô nói: "Làm sạch da luôn là bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng trong quá trình skincare của Kaity luôn đó. Nghe có vẻ đơn giản nhưng phải làm sao để da đủ sạch, không làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da và cũng phải đủ ẩm nữa".

Cô chọn lựa sữa rửa mặt của cô bao gồm những yếu tố như: "Thành phần siêu lành tính, không chứa cồn, paraben và dầu khoáng". Chọn lựa sản phẩm đảm bảo những yếu tố này sẽ giúp da được làm sạch mà vẫn giữ độ ẩm mượt tự nhiên. 

kaity-nguyen-mat-moc-van-rang-ngoi-cap-am-cho-da-la-yeu-to-then-chot-767283b6

Dưỡng ẩm là chìa khóa để làn da đẹp

Nhiều không hiệu quả bằng việc tập trung đúng mấu chốt. Nói về điều này, Kaity Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Đầu tư 7749 bước skincare mà làm rớt bước cấp ẩm trong chu trình chăm sóc da là quằn lắm nha chị em ơi".

Cô thường sử dụng xịt khoáng và kem dưỡng ẩm chuyên sâu cho da. Một làn da khỏe là một làn da đủ ẩm. 

kaity-nguyen-mat-moc-van-rang-ngoi-cap-am-cho-da-la-yeu-to-then-chot-10158d16

Việc chú trọng chăm sóc da với những bước cơ bản như làm sạch và dưỡng ẩm là rất cần thiết. Ngoài ra, chống nắng cũng là bước không thể thiếu trong chu trình skincare nhanh gọn cho nàng dưới 25 tuổi. 

Khi sở hữu da mộc sáng khỏe, chị em cũng có thể tự tin trong nhiều hoàn cảnh bởi không phải lúc nào cũng thuận tiện để makeup, tô son điểm phấn. Hy vọng những bí quyết của "ngọc nữ thế hệ mới" sẽ giúp các nàng trở nên xinh đẹp, tự tin hơn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link