3 món đồ uống ngon bổ rẻ vừa thanh lọc cơ thể vừa giúp giảm cân làm đẹp da

11:03, Thứ sáu 28/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia 3 loại đồ uống ít đường dưới đây là lựa chọn tốt nhất để thưởng thức khi giảm cân.

Không gì bằng có sẵn một ly đồ uống thơm ngon để nhâm nhi suốt cả ngày. Có nhiều loại đồ uống phổ biến nhất lại chứa nhiều đường, có thể dẫn đến một số rủi ro về sức khỏe. Thay vào đó khi chọn lựa bạn nên thay thế chúng bằng các loại đồ uống có thể hỗ trợ giảm cân và còn đẹp da sau. 

Sữa hạnh nhân không đường

Sữa hạnh nhân không đường có thể là món đồ uống tuyệt vời có khả năng thúc đẩy quá trình giảm cân. Sữa hạnh nhân không đường ít calo và đường. Nó có thể là nguồn cung cấp vitamin E dồi dào và một số được bổ sung canxi.

dl-duy-studio-2355-1690366114-361-width1200height1200

Loại đồ uống này là một lựa chọn thay thế tốt cho sữa bò bởi sữaa hạnh nhân không đường thường chứa ít calo hơn sữa bò hoặc sữa hạnh nhân có đường vì nó có ít đường và carb. Điều này giúp bạn dễ dàng duy trì mức thâm hụt calo cần thiết để giảm cân. 

Nước ép rau củ tươi

Nước ép rau củ tươi ép hoặc pha trộn có thể là một cách tuyệt vời để bổ sung chất xơ và chất dinh dưỡng trong khi vẫn giữ lượng đường và calo thấp. Rau có hàm lượng calo thấp tự nhiên, làm cho nước ép rau trở thành một lựa chọn hoàn hảo khi muốn giảm cân. 

dl-duy-studio-2487-1690366114-7-width2560height2560

Nước ép rau củ chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa hỗ trợ sức khỏe tổng thể và có thể hỗ trợ giảm cân. Ví dụ, một số loại vitamin như vitamin B đóng vai trò quan trọng trong sự chuyển hoá năng lượng.

Trà xanh không đường

Có rất nhiều loại trà tuyệt vời, có nhiều lợi ích để lựa chọn, nhưng trà xanh là loại trà nổi tiếng vì có nhiều lợi ích với sức khỏe cũng như làn da. Trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp tăng tốc độ trao đổi chất của bạn và tăng cường đốt cháy chất béo.

Trà xanh chứa đầy các hợp chất hoạt tính sinh học như catechin và flavonoid, có chức năng như chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Trên thực tế, một loại catechin có tên là epigallocatechin gallate (EGCG) thậm chí có thể giúp tăng cường trao đổi chất và tăng cường đốt cháy chất béo.

shutterstock_713186671-1690366115-505-width650height500

Có một số bước quan trọng bạn nên thực hiện và những thói quen lành mạnh nên duy trì khi muốn giảm cân. Tuy nhiên, một trong những thay đổi quan trọng nhất mà bạn nên thực hiện đối với chế độ ăn uống của mình khi hướng tới cơ thể nếu bạn có ước mơ là hạn chế lượng đường nạp vào cơ thể càng nhiều càng tốt. Trong khi thay thế đồ uống có đường quen thuộc của bạn bằng những lựa chọn tốt cho sức khỏe này chắc chắn sẽ là bước quan trọng nhất. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh