Mỹ nhân Hàn - Việt chinh phục họa tiết chấm bi xinh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Khá nhiều người đẹp Việt - Hàn đều lựa chọn và có vẻ ngoài xinh hết mực với những item chấm bi.

Empty

Không còn hình ảnh cool ngầu thường thấy, dường như Lisa cũng khá yêu thích phong cách ngọt ngào. Bởi có lúc cô nàng bỗng trở nên dịu dàng, nữ tính đến lạ với chấm bi. Cô diện chiếc đầm xếp tầng, tay phồng chấm bi cùng với phụ kiện băng đô hình nơ ton sur ton. Cô còn khéo léo để kiểu tóc ngắn xoăn, mái bằng kết hợp với lối makeup nhẹ nhàng càng giúp nữ idol thể hiện thành công hình tượng trong sáng, đáng yêu. 

Empty

Ở một bộ đầm khác cô nàng lựa chọn loại dây có dáng suông đơn giản, tôn khéo vai trần mảnh mai. Dù rất đơn giản nhưng lại vô cùng bắt mắt và tinh tế.

Empty

Bà bầu Đông Nhi cũng tỏ ra thích thú với họa tiết chấm bi. Cô nàng chọn cho mình chiếc đầm trắng họa tiết chấm bi và khéo léo mix thêm chiếc túi hàng hiệu Dior tạo nên tổng thể hài hoà, sành điệu.

Empty

Jisoo trông đầy ngọt ngào, nền nã với chiếc váy sơ mi hoạ tiết chấm bi nhỏ nhìn vô cùng bắt mắt mà không hề cầu kỳ. Cô cùng không chọn phụ kiện nhưng vẫn tỏa ra sức hút khó tả.

Empty

Mặc cũng mẫu đầm với Jisoo nhưng Suzy lại thời thượng hơn nhờ việc phối thêm phụ kiện trang sức và thắt lưng da bản nhỏ.

Empty

Minh Hằng mang đến gợi ý diện đồ mát mẻ, tươi tắn trong mùa hè với chiếc váy xanh lá chấm bi nhỏ. Chiếc váy của cô có thiết kế tay bồng, cổ V sâu và xẻ tà chân . Đây có thể nói là thiết kế không chỉ sành điệu trendy mà còn giúp cô nàng khoe khéo vóc dáng và đôi chân dài miên man. 

Empty

Rose mặc một chiếc váy màu đen, điểm xuyết những họa tiết chấm bi trắng để có được ngoài thanh lịch và sang trọng đúng chuẩn tiểu thư xinh đẹp. 

Empty

Seo Ye Ji của 'Điên thì có sao' lại ưu ái chiếc đầm chấm bi phủ tông đỏ vải voan bắt mắt. Điểm nhấn của chiếc váy đó là cổ buộc nơ, tay bồng vừa sang chảnh lại chẳng kém phần trẻ trung.

Empty

Mi Yeon ((G)I-DLE) thu hút với hình tượng retro khi diện váy chấm bi cổ điển nhận được nhiều lời khen ngợi về sự xinh đẹp và thần thái cùng phong cách sang chảnh. Phụ kiện vòng cổ và máu tóc đen dài sang trọng và khí chất.

Empty

Hari Won khoe chân thon cùng vóc dáng mảnh mai trong một thiết kế váy ngắn họa tiết chấm bi có phần xếp tầng xếp lớp điệu đà.

Empty

Thanh Hằng mix ăn ý blazer chấm bi với váy trắng, điểm nhấn thêm loạt phụ kiện trendy như mắt kính, túi cói.

Empty

Không còn những outfit sexy, ôm sát hay những bộ cánh hàng hiệu xa xỉ, Jennie trông vô cùng yêu kiều ngọt ngào với chiếc váy chấm bi trắng pha chút đen. 

Empty

Bà mẹ hai con Đặng Thu Thảo nhận về nhiều lời khen nhờ cách mix trang phục đơn giản mà vô cùng xinh đẹp với họa tiết chấm bi này. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link