Huyền My khen Kỳ Duyên hết lời, xóa tan tin đồn "hãm hại nhau"

( PHUNUTODAY ) - Kỳ Duyên và Huyền My cùng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Người đẹp thành Nam giành vương miện, trong khi đàn chị về đích với giải Á hậu 1.

Mới đây, Kỳ Duyên đã đăng tải hình ảnh đời thường của mình lên Instgram chứng minh nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Cô viết: "Em Gấu da trắng, tóc đen, môi hồng và 18 tuổi". Điều gây chú ý đó là Á hậu Huyền My - người từng từng vướng nghi án bất hòa với Kỳ Duyên cũng đã dành lời khen ngợi cho cô nàng. Điều này khiến Kỳ Duyên vô cùng thích thú, cô đã tag tên Huyền My là nói rằng "Hội những cô gái 18 tuổi mơn mởn".

KY-DUYEN-01

Kỳ Duyên và Huyền My cùng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Kỳ Duyên giành vương miện, trong khi Huyền My về đích với giải Á hậu 1. Sau cuộc thi Huyền My luôn theo đuổi hình ảnh xinh đẹp, ngoan hiền và chẳng hề vướng vào bất kỳ sandal nào, còn Kỳ Duyên thì lại quá nhiều ồn ào. Điều này làm dấy lên nghi vấn  người đứng sau tai tiếng của Kỳ Duyên không ai khác ngoài Huyền My. Tại thời điểm đó, hai người đẹp cũng không thường xuyên gặp gỡ lại càng khiến tin đồn ngày càng lan rộng. 

huyen-my-ky-duyen-2

Tuy nhiên về chuyện này, Kỳ Duyên từng lên tiếng: "Tôi từng nghe nhiều người xung quanh bảo chị Huyền My hại tôi. Đến giờ, tôi chưa xác định được chính xác nó như thế nào nên tôi và chị My không bao giờ nhắc đến nữa. Tôi chỉ biết những lần gần nhất tôi tiếp xúc với chị My thì tôi thấy chị ấy rất vui vẻ với tôi. Người ta đối xử với tôi như nào, tôi sẽ đối xử với họ như thế chứ không quan tâm đến những thông tin bên ngoài".

Về phía mình, Huyền My khẳng định giữa cô và Kỳ Duyên chưa từng tồn tại bất cứ xích mích nào Dù vậy cô cũng thừa nhận rằng cả hai cũng có khoảng thời gian cách không phải do ghét bỏ mà là để dư luận không quá soi mói. Cô hy vọng sau những chia sẻ thẳng thắn này thì khán giả sẽ có cái nhìn cởi mở hơn về mối quan hệ của hai chị em.

ky-duyen-huyen-my-5

"Sau cuộc thi, tôi và Kỳ Duyên vô tình bị đặt lên bàn cân so sánh. Hai chị em, cứ tự ngại dần, tự cách xa nhau ra nhưng tôi khẳng định vẫn không có vấn đề gì. Sau đó, một loạt hiểu lầm liên tiếp xảy ra khiến cả hai không còn thân thiết như trước", cô nói.

Còn về tin đồn "Huyền My chơi xấu sau lưng Kỳ Duyên" cô đã nhận được rất nhiều trong vòng nhiều năm qua, cô dần cũng trở nên không quá quan tâm nữa rồi. 

"Mãi đến gần đây, tôi nghĩ Duyên cũng đã hiểu ra vấn đề. Tôi và Duyên cũng thoải mái với nhau hơn vì câu chuyện cũng qua lâu rồi. Chúng tôi đều lớn, đều có hướng đi riêng" - Huyền My nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link