Dàn "hậu cung" VTV khoe street style đẹp mãn nhãn, chị em cũng học hỏi được vài chiêu mix đồ

( PHUNUTODAY ) - Dàn diễn viên vũ trụ VTV khoe thời trang đời thường xinh đẹp, nhưng khéo nhất là "cô Linh" tiểu tam, 45 tuổi mà vẫn trẻ như mới 20.

Empty

 Vốn nổi tiếng là người đẹp với phong cách thanh lịch, nền nã, Hồng Diễm quả thực không khiến khán giả thất vọng khi khoe những hình ảnh đời thường xinh đẹp. Cô chọn cho mình váy áo họa tiết màu xanh bạc hà khoe sắc vóc ngọt ngào ở tuổi 38. Cộng hưởng thêm mái tóc ngắn chạm vai để có được gương mặt trẻ trung, hiền dịu và hiện đại hơn hẳn thường ngày. Nhìn Hồng Diễm thế này không ai nghĩ cô đã bước vào tuổi U40 và chắc chắn ai cũng muốn học theo để có được nhiều ảnh sông ảo mùa du lịch.

Empty

Tương tự như Hồng Diễm, "tiểu tam" Lương Thanh chọn đồ họa tiết nhưng lại là một chiếc áo khá bắt mắt mix ccùng quần jeans nữ tính, set đồ thêm sắc nét khi mix cùng túi cầm tay màu nổi. Có thể thấy các mix match đơn giản nhưng mang lại hiệu ứng cao cho vóc dáng của cô. 

Empty

Bảo Thanh đang có kỳ nghĩ dưỡng sau những bộn bề của công việc nhưng cũng không quên khoe vóc dáng trong bộ váy maxi chấm bi nhẹ nhàng nữ tính. Cô nàng lúc nào cũng khá khéo léo chọn đồ hack dáng cao như 1m70.

Empty

Vừa mới lên xe hoa với chồng đại gia, Phanh Lee vẫn khoe eo thon dáng chuẩn trong street style quen thuộc mà vẫn đảm bảo được độ thu hút, không hề nhàm chán. Đôi chân thon dài cùng vòng eo săn chắc được phô diễn bằng combo quen thuộc jeans short và sơ mi buộc vạt.

Empty

Cô nàng xấu tính trong "Tình yêu và Tham Vọng" Thùy Anh ngày càng khẳng định đẳng cấp phong cách với gu thời trang cực á tính. Cô chuộng váy áo sexy gợi cảm đốt mắt người nhìn, tuy nhiên có lúc lại bỗng nữ tính nền nã trong bộ váy trắng tinh khôi.

Empty

Phương Oanh gợi ý set đồ chuẩn chỉnh cho nàng công sở với quần âu và áo blouse trắng, sắc vóc của Phương Oanh đúng là không thể xem nhẹ.

Empty

Quỳnh Nga ghi điểm tuyệt đối với nét nữ tính ngọt ngào trái ngược hoàn toàn với những bộ cánh sexy thường thấy. 

Empty

Lã Thanh Huyền diện bộ đầm midi hoa trang nhã vô cùng thanh lịch và bắt mắt, điểm nhận chính là chiếc túi đắt giá cùng tông cùng đôi mule nhẹ nhàng. Nhìn cô đúng chuẩn hình mẫu phụ nữ hiện đại mà bao chị em ngưỡng mộ.

Empty

Hoàng Loan ưa chuộng combo quen thuộc là áo phông + chân váy denim nhưng vẫn vô cùng nổi bật. 

Empty

NSUT Kim Oanh dù đã tuổi 45 vẫn vô cùng trẻ trung tươi mới. Cô chọn cho mình một chiếc váy liền nữ tính và kết hợp thêm băng đô xuyệt tông, trang điểm nhẹ nhàng với son hồng cam, nhìn "cô Linh" đã trẻ lại càng thêm ngọt ngào nữ tính mà vẫn trẻ trung đáng gờm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link