Mỹ nhân Hàn "cân đẹp" cả tóc vàng lẫn tóc đen: Jennie để kiểu gì cũng hot, Winter đẹp như nhân vật hoạt hình

( PHUNUTODAY ) - Những nữ idol như Winter (aespa), Nayeon (TWICE), Jennie (BLACKPINK)... khiến fan xuýt xoa với cả tóc đen và tóc vàng.

Winter (aepsa)

Winter sở hữu làn da trắng phát sáng của cô có thể cân đẹp mọi gam màu. Khi để tóc đen, đường nét trên khuôn mặt của Winter thăng hạng ngùn ngụt với đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao thẳng và đường viền hàm sắc nét. Trong khi đó, khoảng thời gian Winter để màu tóc vàng cũng không ít lần khiến fan "xỉu up xỉu down" vì xinh như nhân vật hoạt hình. 

Empty
Empty

Nayeon (TWICE)

Giống như đàn em Winter, thành viên của TWICE - Nayeon cũng sở hữu làn da trắng hồng trông cực nổi bật. Cô khiến trang phục cùng màu tóc vàng trở thành xu hướng thời trang Y2K siêu hot được nhiều người ưa chuộng, học tập. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ cho rằng diện mạo của Nayeon trong khoảng thời gian để tóc đen vẫn là "chân ái".

Empty
Empty

Jennie (BLACKPINK)

"Một mẩu" của BLACKPINK dù đã thử sức ở nhiều màu tóc khác nhau kể từ khi trở thành idol Kpop. Cô từng khiến dân tình "bấn loạn" khi nhuộm tóc màu vàng sáng cực kì phù hợp với khuôn mặt. Nhiều người cho rằng, gam màu tóc này giúp nữ ca sĩ SOLO không những toát lên sự sang trọng, quyến rũ mà còn cực kì đáng yêu. Bên cạnh đó, visual của nữ idol sinh năm 1996 cũng trở nên "bùng nổ" bởi màu tóc đen đầy thanh lịch, cuốn hút.

Empty
Empty

Yuna (ITZY)

Em út của ITZY khiến fan tranh luận sôi nổi giữa việc chọn lựa hai màu tóc vàng và đen đâu mới là "chân ái" của cô nàng. Dạo gần đây, khi ITZY comeback với SNEAKERS, Yuna đã khiến dân tình "lịm tim" khi để tóc vàng "cực cháy".

Empty

Với màu tóc đen truyền thống, nữ idol sinh năm 2003 đem lại cho người hâm mộ cảm giác cô thực sự là một nhân vật webtoon bước ra đời thực. Thậm chí, Yuna còn "tạo trend" cho giới trẻ Hàn Quốc đua nhau nhuộm màu đen vào năm 2021. 

idol-nu-can-dep-toc-den-va-toc-vang-winter-toc-nao-cung-xinh-xiu-f7a8cd

Sooyoung (SNSD)

Việc "chị Sò" Sooyoung diện tóc vàng trong lần comeback này ngay lập tức khiến fan "xỉu up xỉu down" bởi visual quá đỗi hút hồn và quyến rũ. 

Gắn bó với màu tóc nâu đen trong khoảng thời gian dài, đây chắc hẳn là sự thay đổi ngoạn mục của nữ idol sinh năm 1990. Người hâm mộ nhận xét rằng nhan sắc của Sooyoung khi để tóc đen cũng vô cùng nổi bật, xinh đẹp chẳng kém gì tóc vàng. Nếu tóc đen mang vẻ thanh lịch và quyến rũ cho cô thì tóc vàng lại giúp cô thể hiện cá tính mạnh mẽ. 

Empty
Empty

Những nữ idol như Winter (aespa), Nayeon (TWICE), Jennie (BLACKPINK)... khiến fan sốt sắng với việc tranh luận giữa màu tóc đen và tóc vàng đâu mới là màu "chân ái" của họ. Nhìn chung dù để màu tóc nào trông cũng rất xinh đẹp và khí chất khiến khán giả phải "lịm tim". Đặc biệt học cũng chịu khó thay đổi hình ảnh của bản thân với các màu tóc khác nhau. 

Theo:  xevathethao.vn copy link