Showbiz 18/8: Mỹ Tâm tiết lộ đang còn độc thân, Hà Tăng lộ nhan sắc thật qua ảnh chụp lén

( PHUNUTODAY ) - Mỹ Tâm bất ngờ nói rằng mình đang độc thân giữa loạt tin đồn hẹn hò, chia tay Mai Tài Phến. So với hình ảnh do Hà Tăng tự đăng thì ảnh bị chụp lén không hề khác biệt gì.

my-tam-mai-tai-phen-2

Mới đây, Mỹ Tâm đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân khiến CĐM nghi vấn cô và Mai Tài Phến đã “đường ai nấy đi”. Cụ thể, Mỹ Tâm chia sẻ: “Cách bước qua mùa cô đơn của mình”. Trong loạt ảnh, nhan sắc giọng ca "Họa mi tóc nâu" tươi tắn, rạng rơ dù đã bước sang độ tuổi U40. Dưới bài viết, nhiều khán giả bày tỏ sự ngỡ ngàng khi Mỹ Tâm khẳng định mình độc thân: “Ủa, mà cô Tâm cô đơn hồi nào mà làm thế nào để bước qua cô đơn”, “Chị không hề cô đơn”, “Cứ thả thính như này bảo sao không dính”, “Anh Mai Tài Phến đâu rồi chị ơi”, “Mai Tài Phến đâu em”…

ha-tang-qua-ong-kinh-chup-len-hau-sinh-con-thu-3-co-gi-khac-truoc-day-8-ngoisaovn-w660-h874

Mạng xã hội đã lan truyền những hình ảnh Hà Tăng lọt vào ống kính của team qua đường khi xuất hiện cùng ông xã trong một sự kiện do em chồng là Phillip Nguyễn tổ chức. Nữ diễn viên diện blazer chất liệu tweed sang trọng, thanh lịch. Không chỉ thế, nàng ngọc nữ màn ảnh còn thon thả và đẹp không góc chết sau 3 lần sinh nở. So với hình ảnh do cô nàng tự đăng thì ảnh bị chụp lén không hề khác biệt gì.

re-le-nguyen-1-1660446897-ngoisaovn-w780-h772-ngoisaovn-w580-h574

Trong suốt những ngày hoạt động với chuỗi media tour, Á hậu Bảo Ngọc lại liên tục bị dân tình soi ra các hành động được cho là cố tình lấn lướt Hoa hậu Mai Phương. Mới đây, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung đã lên tiếng đính chính và làm rõ mọi chuyện. Theo đó, Phạm Kim Dung khẳng định Bảo Ngọc cư xử hoàn toàn đúng mực, không có chuyện lấn lướt Hoa hậu Mai Phương như mọi người đồn đoán.  Dưới phần bình luận, Mai Phương cũng lên tiếng để bênh vực đàn em của mình" "Cả 3 chị em cũng rất buồn khi Bảo Ngọc vô tình bị hiểu lầm vì tụi mình rất quý mến nhau. Mai Phương mong cả nhà sẽ có cách nhìn bao dung hơn và hiểu rằng chị em chúng mình luôn bảo vệ, quan tâm nhau cả lúc xuất hiện và cả sau hậu trường".

dkjvdkjvdknjdvkndv-ngoisaovn-w1200-h720

 Ngô Thanh Vân đăng ảnh thoải mái thể hiện cá tính riêng và những góc nhỏ của cuộc sống đời thường giản dị và hơi "bụi đời" của mình. Những khoảnh khắc như mới ngủ dậy, ngủ gục trên máy bay, vác ba lô đi bộ đến khách sạn, tập lặn... đều gây chú ý.  Cô viết: "Được sống và trải nghiệm là điều tuyệt vời nhất. Đằng sau những tấm hình đẹp mà mọi người xem là những khoảnh khắc 2 đứa bình thường như bao nhiêu cặp đôi khác khi đi du lịch. Không xa hoa xa xỉ gì tất. Chúng tớ là những con người không hoàn hảo và cũng phượt kiểu bụi đời như ai. Nên xin đừng phán xét sự không hoàn hảo ấy vì cuộc sống bình dị là cuộc sống hạnh phúc nhất".

299930099_8628802557145328_1220769489360399120_n-ngoisaovn-w1284-h1167

Mới đây, Hồng Ngọc đã có chia sẻ về những sự thay đổi của mình trong thời gian qua: "Thời gian trôi qua mọi thứ gần như thay đổi trong tôi, tôi nhẹ nhàng hơn, không còn những cơn nóng bốc đồng, đập đầu hay khóc lóc, hoặc mở cửa xe nhảy xuống đường một cách không kiểm soát… ai đã thay đổi cuộc đời tôi như thế???". Hồng Ngọc bày tỏ, không ai làm thay đổi cô mà đó chính là bản thân nữ ca sĩ: "Không ai cả... vì giờ đây tôi biết tôi cần gì và chọn điều gì cho cuộc đời của mình".

20000-khan-gia-mien-trung-doi-mua-xem-hoai-linh-bieu-dien-2f0080b6

Hoài Linh và và đoàn cải lương có chuyên lưu diễn đi hát cải lương miễn phí để phục vụ cho khán giả ở nhiều tỉnh như Quảng Ngãi, Bình Định, Khánh Hoà, Đà Nẵng, Quảng Nam,... Vừa qua đoàn cải lương đã dừng chân tại xã Duy Thu - huyện Duy Xuyên - tỉnh Quảng Nam. Dù trời mưa rất to trước giờ diễn nhưng hàng nghìn khán giả vẫn kiên nhẫn mặc áo mưa, che ô để chờ đợi và xem các tiết mục của Hoài Linh và các nghệ sĩ khác.

viet-anh-tu-nhu-tran-trong-nhung-gi-dang-co-kem-anh-sieu-ngau-vo-cu-tinh-tin-don-tinh-man-anh-dua-nhau-treu-dua-rom-ra-1-ngoisaovn-w2048-h1890

Việt Anh đăng đàn triết lí lên trang cá nhân. Đính kèm với status là hình ảnh nam diễn viên Người phán xử diện đồ bảnh bao kèm  cặp kính đen siêu ngầu. Tuy nhiên điều gây chú ý là màn tương tác của vợ cũ và tình tin đồn ở dưới bài viết. Cụ thể, Hương Trần hài hước trêu chồng cũ: "Mặt xinh gái", Việt Anh cũng không vừa khi chọc ghẹo vợ cũ: "Ok Hương đẹp trai". Trong khi đó tình tin đồn của anh là Quỳnh Nga cũng cho biết cô chỉ nhìn ảnh chứ không đọc chữ đủ hiểu sức hấp dẫn của Việt Anh lớn cỡ nào: "Nhìn ảnh thôi không nhìn chữ viết gì". Thấy thế, Việt Anh hỏi lại ngay: "Rối loạn tiền đình không?". 

lq

Trên trang cá nhân,  Lệ Quyên đăng tải ảnh khoe đường cong vô cùng nóng bỏng. Nữ ca sĩ viết: "Đường cong em làm anh thở không kịp". Ngay lập tức, bên dưới bài đăng, Lâm Bảo Châu liền để lại bình luận khiến dân tình thích thú: "Tắt thở luôn".

Empty

Sáng 18/8, họp báo công bố lịch trình và vòng thi Trang phục dân tộc đặc biệt của Miss Grand Vietnam 2022 diễn ra với những hé lộ hấp dẫn. Thùy Tiên có mặt từ sớm, diện bộ váy đen ôm sát khoe vòng 1 căng tràn. Nàng hậu liên tục tạo dáng đi lên đi xuống để chụp ảnh. Sau khi chụp xong, Thùy Tiên nghĩ đã hoàn thành việc của mình tại thảm đỏ, nhưng sau đó, cô nhận được thông báo đi thảm đỏ thêm lần nữa. Ngay lập tức, gương mặt Miss Grand International xuất hiện những biểu cảm hoang mang, vì không hiểu nãy giờ mình đã làm gì.

nsut-kim-tu-long-cui-dau-xin-loi-khan-gia-vi-on-ao-xet-duyet-nsnd-3-ngoisaovn-w700-h437

Vài ngày qua, NSƯT Kim Tử Long gây xôn xao dư luận khi lên tiếng khá quyết liệt vì bị trượt danh hiệu NSND. Phát ngôn này của NSƯT Kim Tử Long lại bị chỉ trích nặng nề. Cư dân mạng cho rằng, trong quá khứ nam nghệ sĩ từng vướng bê bối cờ bạc nên việc thắc mắc về vấn đề trượt danh hiệu NSND là điều dễ hiểu. Mới đây, NSƯT Kim Tử Long đã livestream kèm lời xin lỗi gửi đến khán giả vì hành động của mình: "Dù vô tình hay cố ý, Long cũng xin được cúi đầu xin lỗi tất cả khán giả và các fan hâm mộ của Long. Hãy cho Long trở về với một Kim Tử Long trong vòng tay yêu thương của khán giả. Thành thật cảm ơn tất cả".

Theo:  xevathethao.vn copy link