4 màu tóc hot hit nhất trên mạng xã hội được giới sành điệu mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với vài ba gợi ý nho nhỏ này bạn sẽ biết được đâu là màu tóc hot trend được các chị em sành điệu ưa chuộng để học theo rồi đấy.

Mùa mưa, mái tóc nhuộm của bạn dễ bị phai màu khi dính nước. Đặc biệt, không khí vẫn còn rất nồm khiến bạn chỉ muốn tắm gội mỗi ngày, mà điều này thì không tốt cho mái tóc. Nếu bạn đang có ý định nhuộm tóc hoặc thay đổi màu tóc trong dịp chớm thu, có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây. 

Màu hồng ngọt ngào pha cam đào

Sắc hồng và cam đào thuộc gam màu ấm nên cam đào thích hợp với mọi tông màu da. Sự kết hợp này vừa giữ được nét rạng rỡ, tươi sáng cho gương mặt lại vừa hợp mùa hè. Để giữ cho màu tóc lâu phai, bạn hãy xin salon phần thuốc nhuộm còn thừa và thêm nó vào chai dầu xả của mình. Khi gội đầu, bạn nên dành ra khoảng 20 phút để xả tóc để tóc được “nhuộm màu” sau khi gội, để màu nhuộm luôn tươi tắn.

Empty

Màu nâu lạnh cá tính

Trong ngày nóng, bạn có thể chọn một tông màu lạnh để tạo cảm giác mát mẻ như Mushroom Brown. Màu nhuộm tóc này là sự kết hợp giữa màu nâu lạnh, tím, xám tro, vàng nhạt cùng với kỹ thuật nhuộm highlight, lowlight hoặc babylight. Màu tóc này gần với màu tóc đen tự nhiên, không cần phải tẩy tóc quá mạnh tay khiến mái tóc trở nên khô xơ.

5-kieu-toc-dep-giup-ban-nhuom-toc-nau-nhung-van-khong-he-mo-nhat-3-320x480

Bên cạnh đó, các màu nhuộm kiểu ombré với gốc tóc đen luôn dễ chăm vì khi tóc bạn mọc nhanh, phần tóc mới mọc ra không bị tương phản với phần chân tóc tẩy nhuộm.

Màu vàng mật ong

Muốn nhuộm tóc vàng như vậy thì rất có hại cho mái tóc châu Á. Bạn sẽ phải tẩy tóc suốt 8 tiếng đồng hồ, sau đó mới nhuộm, và phải liên tục dặm chân tóc liên tục. Lựa chọn tốt hơn là màu vàng mật ong Honey Blonde. 

Đây là sự kết hợp giữa vàng ấm và nâu hổ phách. Tông vàng đậm này không đòi hỏi tẩy tóc quá mạnh. Kiểu nhuộm balayage hoặc highlight vàng mật ong trên nền tóc đen cũng dễ bảo dưỡng hơn việc tẩy tóc 100%.

5c74404aa449d212f3ed3851_m

Bên cạnh đó, tóc tẩy thường có xu hướng bị ánh tông đỏ hay cam (brassy) sau một thời gian. Do đó bạn phải dùng dầu gội đầu màu tím (purple shampoo) để loại bỏ ánh đỏ. Màu này vốn dĩ đã có sắc tố đỏ, nên sẽ ít để lộ nhược điểm này.

Màu nhuộm vanila

Không phải tên món ăn đâu, vanilla almond butter blonde là màu tóc hot trên TikTok mấy tháng vừa qua. Đó là sự pha trộn hoàn hảo của tông màu ấm và màu lạnh. Từ chân tóc màu tối (màu đen/màu hạt dẻ) chuyển dần sang sắc vàng, xen lẫn ánh bạch kim. Sự kết hợp này sẽ cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung và cá tính.

80d02bf61cf44c9369086784e795620c

Chỉ với vài ba gợi ý nho nhỏ này bạn sẽ biết được đâu là màu tóc hot trend được các chị em sành điệu ưa chuộng để học theo rồi đấy. 

Theo:  xevathethao.vn copy link