Mỹ nhân Hàn Gen 2 tuổi 40 vẫn như đôi mươi nhờ loạt công thức mix đồ sau

( PHUNUTODAY ) - Tủ đồ của Sandara Park rất đa dạng, nữ ca sĩ sinh năm 1984 biến hóa đa dạng.

Sandara Park đã bước sang ngưỡng tứ tuần, tuy nhiên cô vẫn giữ vững danh hiệu "mỹ nhân không tuổi", đồng thời gây ấn tượng với phong cách thời trang cá tính. Tủ đồ của Sandara Park rất đa dạng, nữ ca sĩ sinh năm 1984 biến hóa đa dạng. 

Style của cô cho thấy rằng không có giới hạn khi hoàn thiện phong cách ở tuổi 40. Và để có thêm ý tưởng mặc đẹp, giúp style thêm phong phú, các quý cô 40+ hãy học hỏi nhé. 

Empty

Chân váy xếp ly là món thời trang rất quen thuộc, cô nàng đã diện với áo len kẻ ngang trễ vai. Cách phối đồ này đã tạo nên bộ trang phục ấn tượng nhưng vẫn có sự hài hòa, trang nhã. 

Empty

Áo dạ dáng dài, áo đen, quần ống suông kẻ sọc đều là những item thời thượng, giúp người mặc có được vẻ ngoài sành điệu, phóng khoáng. Đây là công thức lý tưởng cho những lúc chị em "lười" phối đồ cầu kỳ mà vẫn muốn mặc đẹp.

Empty

Áo khoác da là món thời trang phù hợp với các quý cô ngoài 40 tuổi. Sandara Park kết hợp áo khoác da với áo thun cổ bẻ, quần âu xám và giày sneaker. 

Empty

Áo nỉ xám, quần jeans đen và giày sneaker màu tím nhạt của Sandara Park gây ấn tượng ở nét bụi bặm, cá tính. Những tưởng, công thức trên chỉ dành cho những cô nàng tuổi đôi mươi nhưng 40 tuổi vẫn diện đẹp.

Empty

Sandara Park thường xuyên sáng tạo khi hoàn thiện phong cách. Công thức gồm áo sơ mi trắng, quần short ánh kim, áo cardigan họa tiết kẻ của Sandara Park rất nổi bật và long lanh. 

Empty

Sandara Park đã diện bên trong chiếc áo len cộc tay xuyên thấu một chiếc áo crop top. Nhờ vậy, tổng thể trang phục của Sandara Park trở nên kín đáo, tinh tế hơn nhưng vẫn nổi bật.

Empty

Áo blouse trắng tay bồng, váy gile họa tiết của Sandara Park ghi điểm ở sự trẻ trung, yêu kiều. Sandara Park còn tăng thêm sự nổi bật cho bộ trang phục bằng cách đi tất cao cổ với giày loafer.

Empty

Bộ trang phục này vẫn có sự hài hòa, trang nhã, phù hợp với quý cô 40+. Sandara Park còn gợi ý kiểu tóc lý tưởng để áp dụng khi diện các set váy đồng bộ, đó là tóc búi thấp.

Empty

Áo blouse cổ nơ buộc và quần jeans là "cặp bài trùng" hoàn hảo. Công thức này sẽ mang đến cho người diện vẻ ngoài trẻ trung, sơ vin càng giúp nâng tầm phong cách.

Empty

Với các món thời trang quen thuộc như áo blazer kẻ, áo thun trắng và quần đen, Sandara Park hoàn toàn có thể ghi điểm phong cách một cách dễ dàng trong mắt người khác. Để tổng thể trang phục trở nên trẻ trung, năng động hơn, Sandara Park đã đi giày sneaker màu sắc nổi bật và đội mũ lưỡi trai.  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link