Park Minh Young là "sách mẫu" mặc đẹp của Kbiz, diện đồ cực đơn giản nhưng vẫn bắt mắt

( PHUNUTODAY ) - Cách ăn diện của Park Min Young sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp chị em U40 có thêm công thức mặc đẹp mỗi ngày.

Park Min Young mới quay trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Cô đi mà lấy chồng tôi và ngay lập tức nhận cơn mưa lời khen. Sau thời gian bị chê một màu, giờ đây cô nàng đã lấy lại phong độ diễn xuất. Điều gây ấn tượng chính là nhan sắc xinh đẹp của cô. Ở tuổi 38, Park Min Young vẫn giữ vững phong độ nhan sắc trẻ trung và ngọt ngào. Thời trang của cô cũng rất sành điệu, dù là trên phim hay đời thường. Cách ăn diện của Park Min Young sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp chị em U40 có thêm công thức mặc đẹp mỗi ngày.

Empty

Áo blazer và váy ngắn với màu trung tính à bảo chứng cho vẻ ngoài sang trọng. Để bộ trang phục trông nổi bật hơn, đôi boots cao cổ chính là mảnh ghép hoàn hảo.

Empty

Ááo cardigan màu xanh đậm kết hợp với quần jeans xanh vừa nữ tính vừa phong cách. Không chỉ nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi, bộ trang phục còn tôn lên nét quyến rũ của người mặc. Ở hiện tại, trang phục màu sắc nổi bật chắc chắn là hot trend.

Empty

Park Min Young chọn diện một chiếc váy hai dây họa tiết hoa, thêm nổi bật, ngọt ngào. Chiếc váy vốn rất nổi bật nên Park Min Young đã tối giản hóa phụ kiện. Các mẫu giày phù hợp với váy hoa bao gồm sandal quai mảnh.

Empty

Park Min Young chọn mẫu áo blouse dáng lửng "hack" chiều cao tối ưu mà không cần sơ vin. Thay vì chọn phụ kiện cầu kỳ, Park Min Young chỉ đeo một đôi khuyên tai tối giản để đảm bảo sự hài hòa, tinh tế cho diện mạo. 

Empty

Áo len cộc tay, màu hồng đậm tôn da sáng hơn nhưng vẫn có sự sang trọng. Park Min Young đã tạo nên bộ trang phục thanh lịch, hài hòa bằng các kết hợp áo len màu hồng đậm với quần âu tông màu đen. 

Empty

Mẫu váy trắng nhấn eo, thêm kiểu tóc rất cuốn hút và sang trọng khi diện váy, đó là tóc buộc nửa, uốn xoăn đuôi. 

Empty

Áo cardigan tông màu hồng pastel là món thời trang đáng tham khảo cho dịp Tết sắp tới. Mẫu áo này trẻ trung, ngọt ngào vô cùng. 

Empty

Chị em hãy tham khảo công thức áo len trắng và quần đen của Park Min Young. Công thức này tuy đơn giản nhưng vẫn rất trẻ trung, sành điệu và ghi điểm tinh tế. 

Empty

Áo len trắng và quần âu màu be của Park Min Young ghi điểm trẻ trung, thanh lịch. Đôi giày cao gót mũi nhọn, tông màu nâu là mảnh ghép hoàn hảo.

Empty

Áo khoác lông sang chảnh và sành điệu. Park Min Young còn tăng thêm nét ngọt ngào cho outfit bằng một chiếc mũ bucket. Chưa hết, việc kết hợp quần skinny đen với boots cao cổ đã giúp kéo chân dài miên man.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link