Shark Bình khoe ảnh hóa thân thành "trai bản", hóa ra "phó nháy" lại là nhân vật đặc biệt này

( PHUNUTODAY ) - Dân tình đã phát hiện đằng sau bức ảnh Shark Bình đăng trên trang cá nhân là có bàn tay "phù phép" của Phương Oanh.

Mới đây, Shark Bình đã đăng tải hình ảnh diện đồ dân tộc miền núi cực bảnh bao lên trang cá nhân. Chỉ sau vài phút cư dân mạng đã phát hiện ra bí mật đằng sau những bức ảnh xịn xò này của Shark Bình.

Hóa ra, người phù phép cho bức ảnh trở nên đẹp và góc cạnh hơn là Phương Oanh. Trong ảnh bị người qua đường chụp lén, nữ diễn viên khá chăm chú canh góc chụp cho bạn trai. Cô còn chỉ đạo để anh tạo dáng sao cho thật ngầu. 

shark-binh-dang-anh-dien-do-dan-toc-banh-bao-dan-tinh-phat-hien-pho-nhay-cuc-xin-4-ngoisaovn-w1440-h1440

Tháng 8/2022, hình ảnh Shark Bình và Phương Oanh xuất hiện thân mật cùng nhau nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của công chúng. Phương Oanh đã có những chia sẻ về khoảng thời gian được cho là khủng hoảng đối với cô. Cô cho biết những gì mình lên tiếng ở thời điểm đó là cách bảo vệ bản thân theo bản năng. Cô cảm thấy có lỗi vì đã để những tranh cãi cá nhân gây ảnh hưởng đến gia đình và người thân.

oanh-3-165992254320230121183133

Phương Oanh bộc bạch: "Cả hai chúng tôi đều không thể lường trước được mọi việc sẽ xảy ra như vậy. Ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ, Oanh đã luôn cẩn trọng, kín đáo. Chỉ đến khi cả hai phía đều cảm thấy đủ tin tưởng, chúng tôi mới cùng nhau xuất hiện ở bên ngoài. Cẩn thận thế nhưng vẫn không thể tránh được sóng gió.

Bản thân Oanh là một người rất phóng khoáng. Khi đã yêu thích ai, tôi thường có chút cường điệu trong cách thể hiện cảm xúc, dẫn đến việc những hình ảnh riêng tư của mình và người yêu khi bị lộ ra trên mạng dễ bị nhìn nhận tiêu cực".

Khi được hỏi "có phải Phương Oanh đã đánh đổi sự nghiệp lấy tình cảm", nữ diễn viên thẳng thắn: "Công bằng mà nói thì tôi có đánh đổi sự nghiệp lấy chuyện tình cảm đâu, nó bị cướp mất đấy chứ. Sóng gió ập đến một cách bất ngờ, tôi không thể lường trước được hậu quả. Một trong số đó là mình bị giật khỏi tay sự nghiệp bao năm dày công vun đắp chứ không phải thuận tình đánh đổi. Nhưng mà mất đi rồi thì mình phải chấp nhận thôi. Nhưng Oanh tin thời gian và nỗ lực sẽ là câu trả lời cho việc công sức của Oanh đã mất hay còn.

Theo:  xevathethao.vn copy link