Quốc Trường có động thái 'giải vây' cho Bảo Anh giữa tin đồn mang thai

( PHUNUTODAY ) - Trước đó Bảo Anh từng bị nghi đã mang thai thông qua một số động thái đầy bí ẩn.

Vừa qua, dân tình xôn xao về tin đồn Bảo Anh mang bầu. Mới đây thông qua story mới nhất của Quốc Trường, Bảo Anh đã được "giải oan" tin đồn này, thậm chí một số khán giả còn nghi ngờ nam diễn viên còn ngầm giúp người đồng nghiệp thân thiết tránh khỏi ồn ào đời tư.

Cụ thể Quốc Trường đã đăng tải khoảnh khắc chụp cùng Bảo Anh trong một sự kiện, kèm theo dòng chú thích: "Hình thật không hề chỉnh sửa, góc ngang mình cũng đẹp chứ bộ". Fan lập tức nhận ra đây chính là sự kiện Bảo Anh xuất hiện và vướng vào nghi vấn mang thai bởi vòng hai to bất thường. Tuy nhiên trong tấm hình này, vòng eo của Bảo Anh hoàn toàn phẳng lỳ, thon gọn.

qtr

Quốc Trường thừa nhận rằng anh từng yêu đơn phương Bảo Anh, nhưng thời điểm đó anh chưa có chỗ đứng trong làng giải trí nên không dám thổ lộ. 

"Khi đóng chung phim, nếu nói không rung động trước Bảo Anh là nói dối. Làm sao mà thờ ơ trước người xinh đẹp như vậy được? Tôi cũng có thích cô ấy nhưng chỉ để trong lòng, không dám thể hiện. Tôi biết mình ở đâu, không tự tin để nghĩ đến chuyện xa hơn", Quốc Trường thú nhận. Anh cho biết thêm: "Tôi không những nghèo, đi xe máy, sự nghiệp cũng chưa tới đâu, trong khi đó Bảo Anh đi xe hơi, nổi tiếng. Giữa chúng tôi có khoảng cách rất lớn, không thể tồn tại tình yêu. Vì vậy, tôi xác định chỉ yêu quý Bảo Anh như một đồng nghiệp".

Về phía Bảo Anh, cô cho biết Quốc Trường là người đàn ông rất tình cảm, vẫn độc thân để "nếu ai có nhu cầu thì nhào vô kiếm" cho anh bớt cô đơn.

f27e48615a2cb372ea3d

Ngoài diễn xuất, Quốc Trường còn thành công khi làm kinh doanh và nhiều hoạt động khác. Có thể nói, cuộc sống hiện tại của Quốc Trường là niềm mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên ở tuổi 33, Quốc Trường vẫn độc thân, ki được người hâm mộ đề nghị lập gia đình, anh chia sẻ: "Tôi không hoàn mỹ như mọi người thấy. Tôi cần thời gian để thay đổi mình, chinh phục những đỉnh cao trong sự nghiệp. Do đó, tôi chưa muốn vội cưới, lập gia đình không phải vấn đề ưu tiên lúc này".

Theo:  xevathethao.vn copy link