Mỹ nhân Hàn lăng xê cách trang điểm đính đá ở mắt: Jennie cực cá tính, Taeyeon xinh đẹp ngút ngàn

( PHUNUTODAY ) - Hội idol vạn người mê của Kpop như Taeyeon (SNSD), Jennie (BLACKPINK)... rất thích phong cách đính đá ở mắt.

Jennie (BLACKPINK)

Luôn là người đi đầu các trend thời trang, make up nên gần đây nhất Jennie lại làm fan choáng váng khi xuất hiện trong concept poster Born Pink của nhóm. Cụ thể, cô nàng đã gắn bó với màu tóc cam cháy cực chất cùng với việc đính đá lên khoảng cách giữa hai mắt.

Empty
Empty

Có thể khẳng định rằng Jennie luôn biết cách biến tấu vị trí, kích thước của các viên đá đính trên mặt. Có nhiều lúc cô nàng đính đá ở khoảng trống giữa hai mắt, lúc lại ở khoé mắt và đuôi mắt. 

Empty
Empty

Rosé (BLACKPINK)

Cùng với người chị trong nhóm lăng xê mốt đính đá lên mắt, Rosé cũng nhận cực nhiều lời tán dương. Khi theo đuổi xu hướng make up này, giọng ca chính BLACKPINK thường được khen là cá tính, gai góc hơn. Kết hợp với visual xinh đẹp miễn bàn và ngày càng lên hương, Rosé càng thêm thu hút.

Empty

Taeyeon (SNSD)

Dù đã 33 tuổi, Taeyeon không vì vậy mà nhường trend thú vị cho các đàn em thử nghiệm. Cô nàng cũng rất đam mê các xu hướng thời trang, làm đẹp độc lạ, khó nhằn, điển hình như việc đính đá quanh mắt. Tại sản phẩm INVU ra mắt không lâu, Taeyeon cũng đính đá cực nổi bật ở dưới mắt tạo cảm giác tỏa sáng. 

Empty
Empty

Chungha

Chungha cũng không hề ngần ngại theo đuổi các cách đính đá lên mắt. Người đẹp còn thường xuyên gắn liền với kiểu trang điểm đậm và ăn mặc khác lạ nên càng thêm nổi bật, thu hút hơn trong mắt fan. Dù có ở sân khấu hay trong MV người đẹp cũng đều trưng dụng triệt để xu hướng này.

Empty

Lia (ITZY)

Nữ idol Gen 4 trong nhóm nhạc ITZY cũng khiến dân tình mê mẩn. Cô nàng này không phải lúc nào cũng áp dụng concept cá tính nhưng khi đính đá lên mắt vẫn cực kỳ nổi bật và xinh đẹp. Dù chỉ là một số viên đá nhỏ nhưng lại toát lên nét "bling bling" làm gương mặt nữ idol sáng hơn hẳn.

Empty

Miyeon ((G)I-DLE)

Mỹ nhân át chủ bài trong nhóm nhạc (G)I-DLE cũng làm dân tình đứng ngồi không yên mỗi khi chiêm ngưỡng khoảnh khắc cô nàng đính đá quanh mắt. Vốn sở hữu visual y như tiên tử, thiên thần nên Miyeon cực kỳ thích hợp với cách trang điểm mắt này.

Empty

Hàng loạt idol nữ đình đám trong Kpop đều thích thú, thử nghiệm kiểu trang điểm đính đá lên mắt cho đôi mắt thêm long lanh. Đặc biệt, nhiều idol còn liên tục áp dụng cách trang điểm thú vị này tạo hiệu ứng tích cực. 

Trong các idol Kpop kể trên không ít người sở hữu đôi mắt một mí nên ít nhiều sẽ gặp khó khăn lúc make up. Tuy nhiên họ đã khéo chọn tông màu phấn mắt phù hợp như màu tối cho hốc mắt, màu sáng cho bầu mắt tạo cảm giác mắt có chiều sâu hơn. Dùng chì trắng kẻ lên viền mắt là cách các bạn có mắt một mí nên làm.

Theo:  xevathethao.vn copy link