Màu son phù hợp với quý cô tuổi 30

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng luôn phải đẹp. Mỗi một độ tuổi chúng ta sẽ có những quy chuẩn khác nhau về cái đẹp. Phụ nữ tuổi 30 được xem là độ tuổi đã trưởng thành cả về nhan sắc, thần thái. Vậy việc lựa chọn màu son như thế nào để tôn được lên vẻ đẹp đó ?

Độ tuổi 30 chúng ta không thể chọn những màu son như những cô thiếu nữ 18 hay 20 tuổi mơ mộng, cũng không thể chọn màu son như những quý bà 50. Lựa chọn màu son không chỉ cần đẹp mà còn cần toát lên sự quý phái, sang trọng.

Son màu cam san hô và đỏ cam

Son môi màu cam san hô và đỏ cam là sự kết hợp cực kì hài hòa giữa 2 tông màu chủ đạo là hồng đỏ và cam, tùy theo thương hiệu mà sắc son này có thể nhấn nhá thêm một số màu son khác nữa.

s1

Màu cam san hô hoặc đỏ cam không quá đậm, không quá nổi rất phù hợp với độ tuổi 30. Bên cạnh đó, màu son cực kỳ dễ dùng. Vì thế không cần phải trang điểm cầu kỳ mà vẫn giúp gương mặt trở nên tươi tắn, rạng ngời nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Son màu đỏ rượu vang, đỏ mận

Đây được đánh giá là màu son rất hợp với các nàng tuổi 30. Màu son khi được đánh lên môi sẽ tạo nên sự quý phái, sang trọng nhưng đằng sau đó cũng là sự bí ẩn quyến rũ.

s2

Một chú nho nhỏ để bạn tham khảo là khi lựa chọn son môi màu rượu vang thì nên tìm đến dòng son lì. Khi đánh lên môi sẽ tạo ra độ bóng nhè nhẹ nhưng giữ màu son được bền lâu hơn so với son kem hay loại son khác. Đặc biệt nên mua dòng son có chất dưỡng để môi luôn mềm mịn.

Son màu đỏ gạch

Nếu bạn đang muốn ăn gian tuổi của mình thì màu son này được xem là sự lựa chọn hoàn hảo. Màu son này hợp với mọi loại da, mọi loại trang phục và mọi hoàn cảnh.Đặc biệt, màu son đỏ gạch còn giúp nhìn khuôn mặt tươi sáng hơn, thời thượng hơn rất nhiều. 

s3

Son màu nude

Trái ngược với những gam màu trước đó gam màu nude mang đến sự nền nã, thanh lịch thiên về vẻ đẹp tự nhiên nhất.

s4

Sắc son nhẹ nhàng cũng giúp bạn trông thêm phần tươi trẻ, thanh thoát hơn hẳn tuổi 30.

Một vài lưu ý khi chọn son cho các nàng 30

- Nên chọn son thỏi hoặc son kem vì các dòng son này dễ dùng cũng như độ giữ màu của nó được lâu.

- Thiết kế của son chắc chắn, vỏ hộp bên ngoài toát lên được sự sang trọng, quý phái.

- Màu sắc nên thiên về những màu nhẹ nhàng, tươi tắn để tạo nên cảm giác trẻ trung.

- Đặc biệt ở tuổi 30 phụ nữ đã bắt đầu lão hóa mạnh do đó khi lựa chọn son môi nên chú trọng đến loại son có thành phần dưỡng ẩm cao. Điều này sẽ giúp cho đôi môi của bạn luôn căng mọng và mềm mịn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link