Chỉ vì chọn sai màu son, Son Ye Jin lép vế toàn tập trước "Phú Sát hoàng hậu" Tần Lam

( PHUNUTODAY ) - Son Ye Jin nền nã thanh lịch hơn nhưng rồi màu son của Son Ye Jin vẫn là điều khiến netizen e ngại nhất.

Cùng xuất hiện trong một chiến dịch quảng bá túi xách, chi đẹp Son Ye Jin lại có phần lép vế so với Tần Lam khi diện cùng một bộ trang phục, đeo cùng một chiếc túi. Cụ thể là vì cô chọn cách trang điểm và màu son có phần lạc quẻ, khiến nhan sắc của cô tuột dốc.

Empty

Vẫn style quen thuộc với quần jeans + áo sơ mi, Son Ye Jin vẫn giữ thần thái kiêu sa, nền nã nhưng sắc son cô chọn lại không hề hợp với nhan sắc của cô. 

Empty

Khi đổi sang món đồ cá tính chất chơi nổi loạn nhưng rõ ràng từ style cũng như cách make up đều không hợp. Sắc son đỏ trầm, mái tóc búi gọn và thiết kế áo da báo khiến cô già đi vài tuổi.

Empty

Đa phần ai cũng đổ dồn về đôi môi đỏ rực nổi bần bật của chị đẹp. Lại một lần nữa son đỏ trở thành "khắc tinh" của Son Ye Jin.

Empty

Son Ye Jin nền nã thanh lịch hơn nhưng rồi màu son của Son Ye Jin vẫn là điều khiến netizen e ngại nhất.

Cũng trong chiến dịch quảng bá lần này, Tần Lam cũng có chung cách lên đồ như Son Ye Jin nhưng cô có được vẻ ngọt ngào tươi trẻ, sang chảnh kiêu sa.

Empty

Diện sơ mi họa tiết cùng quần jean, Tần Lam chọn kiểu tóc layer cùng layout make up nhẹ nhàng tô điểm cho nhan sắc.

Empty

Tần Lam tạo dáng nhìn cũng kiêu sa, gợi cảm khéo tôn lợi thế sắc vóc hơn nhiều so với Seo Ye Jin.

Empty

Tần Lam thể hiện sự sang chảnh, kiêu sa trong từng khung hình.

Empty

Son Ye Jin kém sắc hơn Tần Lam trong bộ ảnh thời trang mới nhất này.

Empty

Từ cách make up lựa chọn màu son đến cách tạo dáng, Tần Lam tinh tế kiêu sa hơn so với một Son Ye Jin có phần hơi mờ nhạt trong chiến dịch lần này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link