Lý Nhã Kỳ hiếm hoi tiết lộ chuyện tình cảm của cá nhân, bật mí một điều gây xót xa

( PHUNUTODAY ) - Lý Nhã Kỳ bất ngờ có những tiết lộ về “góc khuất” trong chuyện tình cảm của mình, thú nhận 1 điều khiến ai cũng xót xa.

Vừa qua, trong tập 16 talkshow của mình, Lý Nhã Kỳ bất ngờ cũng những thú nhận về chuyện tình cảm khiến dân tình không khỏi xôn xao. Qua đó, sau khi nghe về chuyện tình cảm đầy đang yêu giữa DJ Mie và nam danh hài Hồng Thanh, Lý Nhã Kỳ không khỏi nghẹn ngào. Cô chạnh lòng chia sẻ: “Tôi thèm một cái nắm tay, đi công khai ngoài đường nhưng chưa bao giờ dám. Tôi luôn muốn giữ sự riêng tư cho mình. Ngày xưa, tôi yêu đương cực lắm, không bao giờ ra đường, đi ăn chung hay công khai gì về bạn trai hết. Trong suốt thời gian quen nhau, chúng tôi không bao giờ đi chung"

ly-nha-kyy-7

Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết bản thân ngày càng trưởng thành hơn. Đến nay, Lý Nhã Kỳ cũng quyết tâm cho biết sẽ mạnh mẽ công khai và sống trọn vẹn với tình yêu khi tìm được tình yêu mới.

“Nếu có tình yêu, tôi sẽ phải rất nghiêm túc. Tôi phải đủ mạnh mẽ để nhận tình yêu đó và thông báo với mọi người. Tình yêu đâu có lỗi gì mà phải giấu nó đi", cựu Đại sứ Du lịch bộc bạch.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ cũng bày tỏ chuyện tình cảm của mình: “Trước đây, tôi cũng từng không dám yêu nhiều người vì sẽ bị đánh giá là lăng nhăng, không tử tế. Tôi sợ bị mọi người soi mói, đàm tiếu về bản thân. Nhưng sau này, tôi mới hiểu, tình yêu là cảm xúc. Đôi khi phải vấp ngã mới hạnh phúc. Người đàn ông tương lai của tôi sẽ hạnh phúc hơn khi bản thân mình biết điều chỉnh, sửa chữa sai lầm".

Lý Nhã Kỳ là một trong những cái tên nổi bật trong showbiz Việt tuy nhiên cho đén nay dù gần 40 cô vẫn còn lẻ bóng. Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ về chuyện độc thân rằng: "Người ta nói phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai. Nếu đúng là vậy chắc tôi đang trong giai đoạn rực rỡ nhất đây (cười). Hạnh phúc của tôi hiện tại là được sống theo cảm xúc của chính mình.

Tôi thừa nhận bản thân đang một mình, được làm việc, theo đuổi và cống hiến cho sự nghiệp và xã hội, đồng thời, được tận hưởng cuộc sống với mọi cung bậc cảm xúc và được thăng hoa trong công việc. Mà tôi độc thân chứ không cô đơn.

Cô đơn là khi chúng ta không nhận được sự quan tâm, yêu thương, khiến người ta cảm thấy mình như bị cả thế giới bỏ rơi. Còn độc thân thì khác, đó là tình trạng quan hệ của một người, là do người ta toàn quyền lựa chọn. Vẫn có những người theo đuổi đấy, nhưng người ta không hợp nên người ta mới độc thân thôi".

lnnk-9

Lý Nhã Kỳ được biết đến với vai trò nữ diễn viên thực lực khi từng tham gia vào loạt phim ăn khách như Kiều Nữ Và Đại Gia, Gió Nghịch Mùa, Mùa Hè Lạnh,... Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, được săn đón nhiệt tình, nữ diễn viên sinh năm 1982 bất ngờ dừng lại công việc diễn xuất để chuyển hướng sang kinh doanh khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Cô đã nhanh chóng trở thành "phú bà" của Vbiz, sở hữu nhiều công ty chuyên về cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, cửa hàng kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ thời trang thương hiệu cao cấp của Italia,...

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link