Lâm Khánh Chi gây xôn xao khi đòi giải nghệ, lần đầu tiết lộ ‘góc khuất’ chuyện tình cảm sau khi ly hôn chồng

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, ai ai cũng mong Lâm Khánh Chi sẽ sớm ổn định tinh thần và lạc quan hơn trong cuộc sống.

Sáng ngày 17/7, trên trang Facebook cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi có chia sẻ khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang và lo lắng. Cụ thể, cô đã bất ngờ đòi giải nghệ giữa lúc sự nghiệp vẫn đang phát triển ổn định. Mỹ nhân chuyển giới viết: "Tự nhiên mình muốn giải nghệ. Một ngày sinh nhật thật buồn".

4-ngoisaovn-w1124-h1084

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Lâm Khánh Chi đã nhận được nhiều sự chú ý. Bên dưới phần bình luận, khán giả đã liên tục để lại những lời khuyên, đồng thời can ngăn cô trước quyết định quá vội vàng này. Trong đó, nghệ sĩ Lê Giang cũng an ủi đàn em: "Đi chơi cho thoải mái đi". Hiện tại, ai ai cũng mong Lâm Khánh Chi sẽ sớm ổn định tinh thần và lạc quan hơn trong cuộc sống.

Đặc biệt Lâm Khánh Chi còn có những chia sẻ về cuộc đời cũng như ‘góc khuất’ trong chuyện tình cảm hậu ly hôn chồng cũ Phi Hùng. Bên cạnh đó cô cũng tiết lộ về tình trạng sức khỏe sau gần nửa năm vướng chuyện tình cảm.

“Từ khi chia tay anh Hùng đến nay là 6 tháng, mọi người ở ngoài nhìn vào thì có thể thấy tôi vượt qua rất dễ nhưng thật ra không dễ một chút nào. Khi tôi xuất hiện tại các chương trình sự kiện thì đó là thời điểm tâm lý tôi ổn định rồi, phải 4 – 5 tháng sau biến cố tôi mới xuất hiện, còn 3 tháng đầu tôi không đi đâu cả, nằm ở trong nhà suốt. Sau 3 tháng đó tôi bắt đầu mới bình tĩnh lại, lấy lại phong độ rồi mới xuất hiện trước công chúng. Đến ngày hôm nay là 6 tháng thì mọi chuyện dường như đã ổn định 80%”, Lâm Khánh Chi cho hay.

Lâm Khánh Chi lên xe hoa với Phi Hùng vào tháng 1/2018. Cặp đôi chào đón con trai đầu lòng sau 1 năm chung nhà. Bé tên Thiên Long, tên thân mật là Bi, hiện 3 tuổi.

Nhóc tỳ chào đời bằng phương pháp mang thai hộ. Mỹ nhân chuyển giới từng tiết lộ quý tử sinh ra nhờ tinh trùng lưu trữ của mình và trứng của chị dâu. Tuy nhiên, tới cuối năm 2021, Lâm Khánh Chi bất ngờ "đường ai nấy đi" với ông xã.

Trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi ngậm ngùi cho biết chuyện đời tư đã ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc hiện tại của cô thế nào. Lâm Khánh Chi tiết lộ việc kinh doanh sa sút nghiêm trọng, giảm nhiều sau ồn ào đời tư.

Giọng ca chuyển giới cho rằng hôn nhân tan vỡ do cả hai cùng có lỗi. Cô cũng không thể kể hết mà chỉ nhẫn nhịu chịu đựng. Vì vậy, Lâm Khánh Chi mong mọi người hãy có cái nhìn thoáng, nhân văn cho chuyện của mình.

lamkhanhchi-1644283416-160-width620height931

"Em biết rất nhiều anh chị ghét em sau khi vợ chồng em ly dị. Thế nhưng điều đó chính em cũng không muốn, bởi vì cho tới giờ em vẫn nhớ về những kỷ niệm, 5 năm làm sao đã quên được.

Không ai muốn mình ly dị chồng, không ai muốn mình có tới 2, 3 đời chồng để bị mang tiếng con này 2, 3 đời chồng. Nhất là em là người chuyển giới, em lại càng ngại vấn đề này, vì họ sẽ nói con này thế này thế nọ. Em rất sợ điều đó.

Chị em nào rơi vào tình trạng 2, 3 đời chồng sẽ hiểu được cảm giác đó. Ai cũng muốn mình 1 đò chứ chẳng ai muốn mình sang ngang, đi 2, 3 đò cả. Đi nhiều để làm gì, mất thời gian cho nhau, em phải làm lại từ đầu mà em đã ngoài 40 tuổi rồi. Em đâu còn trẻ để làm lại từ đầu, lấy hết người này đến người khác.

Nhưng thôi, mỗi người có một số phận, duyên nợ 3 năm hay 5 năm, 10 năm là do ông trời tính toán. Nó sẽ xảy ra những chuyện khiến 2 người xa nhau, đó là điều không ai mong muốn.

Trong chuyện này hôm nay, em nói luôn cuộc chia tay nào thì 2 người, ai cũng đều có lỗi hết, nên mọi người hãy nhìn thoáng ra, hết duyên, hết nợ thì xa nhau. Vậy thôi nên không có gì để mọi người phải nặng nề, phải ghét em.

chong-cu-lam-khanh-chi-xac-nhan-ly-hon-vi-vo-co-nguoi-moi-08121f60-8131

Có ai hiểu bên trong em như thế nào không? Những người ghét sẵn em không nói, nhưng những người đang thương mà chuyển sang ghét khi em chia tay chồng thì thật khó, vì em cũng có nhiều cái thiệt thòi khó nói ra.

Thế nhưng em lại bị ghét ngược. Nếu em kể hết ra thì các chị lại nói ôi con này đi kể lể, nói xấu, nên em chỉ nói vậy thôi. Trong cuộc tình nào cũng có ngang trái hết. Hết duyên, hết nợ thì xa nhau, chúng ta nên chia tay một cách văn minh, đừng bao giờ ai nói xấu ai gì hết.

Bởi vì dù có gì với nhau đi chăng nữa thì chúng ta cũng từng là vợ chồng, là tình yêu với nhau. Vì thế mình nên giữ cái đẹp, đến với nhau đẹp thì kết thúc cũng đẹp như vậy, nó mới là tình yêu nhân văn", Lâm Khánh Chi cho hay.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link