Anh trai Thiện Nhân thừa nhận từng đánh nữ ca sĩ, nói rõ nguyên nhân phải đăng câu chuyện lên MXH

( PHUNUTODAY ) - Anh chị ruột của ca sĩ Thiện Nhân đã chính thức lên tiếng về lùm xùm những ngày qua với em gái.

Vài ngày qua, câu chuyện của quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2 Thiện Nhân cùng gia đình đã trở thành tâm điểm bàn tán của công chúng và truyền thông. Sau khi Thiện Nhân tiết lộ rằng đang bị đả kích rất nhiều về việc bất hiếu, không yêu thương cha mẹ và bị anh chị đánh đập thì chiều chiều 17/7, anh trai và chị gái ruột của Thiện Nhân đã lên tiếng.

Anh trai thừa nhận có tác động vật lí đến em gái: "Trong lúc lời qua tiếng lại không kiểm soát được tôi tát Nhân và sau đó tôi biết tôi sai rồi. Tôi gọi em Năm (tức Bích Lê) nhờ em nói chuyện với Nhân. Đó cũng là lần đầu tiên và duy nhất tôi làm vậy. Đó là những vấn đề mâu thuẫn trong gia đình nhưng dù gì đi nữa cũng xuất phát từ tình thương yêu bé".

Chị gái cô nói thêm: "Tôi quản lý em gái tôi rất chặt vì tôi rất lo cho em gái, tôi sợ em gái tôi bị lừa, bị hại nên khi Nhân nhắn tin với ai, tôi đều hỏi. Tôi thừa nhận sự quan tâm của tôi khiến Nhân khó chịu nhưng tôi khẳng định tôi không quản thúc đến mức phải khiến Thiện Nhân từ bỏ sự nghiệp".

Anh trai của nữ ca sĩ cho biết cả gia đình không đồng ý nhưng không hề có hành động phản ứng thái quá nào khi biết mối quan hệ của Thiện Nhân và Ngân Trác: "Ngay từ đầu gia đình biết Nhân yêu đồng giới, gia đình rất bất ngờ nhưng không đồng ý, cũng không phản kháng. Gia đình muốn biết người này có làm được gì hay không nhưng cuối cùng sau mọi lời hứa, Ngân Trác không thực hiện được. Thậm chí ngày ra mắt, Ngân Trác chỉ đến thông báo là Ngân và Nhân sẽ đến với nhau. Như vậy, làm sao gia đình chấp nhận được. Thậm chí, mỗi cuối tuần 2 đứa về, mẹ tôi có nói chuyện hỏi thăm cả hai tình hình nhà ở, công việc nhưng cả hai đều không nói dù trước đó hứa hẹn rất nhiều cho Nhân".

66644726-2484159788294447-7429262505374908416-n-5514-165805183476222223835

Nói về chuyện cố gắng liên lạc với Thiện Nhân, chị gái cô nói thêm: "Gia đình liên lạc hỏi về vấn đề em gái tôi ngưng hoạt động nghệ thuật để kinh doanh, mặc dù trước đó gia đình từng gửi gắm cho bé nhận show đi hát. Lúc đó, gia đình cũng muốn cho Ngân Trác một niềm tin. Đùng một phát, sau buổi sinh nhật 30/3, Ngân nhắn cho chú Minh Vi tạm dừng ca hát một thời gian. Thậm chí ngưng học ở nhạc viện. Gia đình tôi biết vì Ngân gọi cho chú Minh Vi nói việc này. Gia đình tôi rất tôn trọng gia đình anh chị Cẩm Ly - Minh Vi nhưng tôi gọi Nhân đi hát sinh nhật của cô Cẩm Ly, Ngân Trác đã giật điện thoại và nói: "Cho hát show nhỏ lẻ như vậy mà hát cái gì?". Điều này khiến tôi cảm thấy bị xúc phạm".

Chị Bích Lê cũng đính chính chuyện mình và em trai thất nghiệp phải để Thiện Nhân nuôi suốt 8 năm: "Sau khi xong The Voice Kid, Nhân vẫn hoạt động nghệ thuật, vì ba mẹ ở xa nên anh chị ở gần em. Gia đình cũng có bàn cho anh Tư ( tức anh Cầm) theo sát em để cho em đi show, chở em đi học sáng chiều. Nếu anh Tư đi làm công việc hành chính hằng ngày, làm sao có thời gian theo sát em gái tôi. Phía tôi, tôi tốt nghiệp năm 2018 và sau đó có làm ở công ty. Ngoài ra, tôi vẫn tranh thủ lo cho em gái tôi những vấn đề sau sân khấu, sau cánh gà. Anh Tư tôi quản lý fanpage và nhận show, tôi lo hậu kì".

Riêng về vấn đề nhận đồ do Ngân Trác gửi và việc phải đăng câu chuyện lên mạng xã hội, chị gái của Thiện Nhân nói thêm: "Việc cô Trác Ngân có gửi đồ về cho gia đình, là do cô ấy tự gửi đồ về dù gia đình đã từ chối và chỉ gửi một lần duy nhát, không phải hàng tháng. Tôi mong muốn nếu cô nhớ bác tài nào thì cùng tôi ra chứng minh xem 1 lần hay 1 tháng 1 lần.

Facebook của Nhân cập nhật hình ảnh thường xuyên nhưng gia đình lại không liên hệ được. Cô Trác Ngân lại nói tình yêu không có lỗi, hình ảnh trên Facebook lại cập nhật liên tục. Như vậy liệu cơ quan chức năng có giải quyết được không nên gia đình tôi quyết định đăng lên Fanpage".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link