Mỹ nhân Hoa - Hàn với style thảm đỏ trái ngược hoàn toàn: Bên thanh lịch, bên càng nổi bật càng tốt

( PHUNUTODAY ) - Trong cùng một nước đã có khác biệt giữa các vùng miền nên việc hai nước cách nhau hàng nghìn km chắc chắn còn tồn tại nhiều điểm khác nhau hơn nữa.

Thảm đỏ của hai nước Hàn Quốc và Trung Quốc đều là những sân chơi gây chú ý, cứ mỗi lần có sự kiện là hầu hết truyền thông đều có hàng loạt những bài viết bình luận và chọn ra những bộ đồ đẹp nhất hay kém sắc nhất. Thế nhưng cùng một nước đã có khác biệt nói gì đến hai quốc gia. Chỉ cần làm một sự so sánh đơn giản cũng thấy riêng về thảm đỏ, các ngôi sao Hàn Quốc và Trung Quốc đã đi theo hai style đối lập hoàn toàn. 

Empty

Hàn Quốc đề cao sự thanh lịch, hướng đến những gì mang lại cảm giác thân thiện. Vậy nên từ các ngôi sao trẻ cho đến các "cây đại thụ" trong nghề đều trung thành với những kiểu váy gọn gàng. Đa phần họ chọn váy đuôi cá ôm nhẹ thân trên và tỏa ra dưới chân váy. Thiết kế của váy cũng lấy sự tinh giản làm trọng, để người xem từ từ ngắm nhìn và tìm ra vẻ đẹp. 

Empty

Bảng màu trang phục đa phần là các màu trung tính, đơn giản như trắng, kem, beige hay đen. Nhưng họ có cách để trở nên quyến rũ thông qua những chi tiết như xẻ tà, thiết kế lệch vai, hai dây, phối vải xuyên thấu hay cổ vuông. Sao Hàn thường chăm chút, tỉ mỉ cho gương mặt nhiều hơn, đảm bảo visual hoàn mỹ, không tỳ vết.

Empty

 Trái ngược với Hàn Quốc, thảm đỏ phải là những thiết kế đến từ những thương hiệu danh giá, thuộc những BST gần đây nhất hoặc thậm chí mới ra mắt. Chỉ để phân đo, thể hiện đẳng cấp, địa vị trong giới, các ngôi sao cũng chọn màu sắc, kiểu trang phục khác nhau.

Empty

Không chỉ có stylist áp lực mà người đảm nhiệm làm tóc cũng vất vả không kém với các minh tinh khi phải tạo nhiều kiểu tóc vô cùng cầu kỳ để hợp concept.

Empty
Empty
Empty

Ngoài ra, các minh tinh Hoa ngữ cũng có chấp niệm rất lớn với váy công chúa bồng bềnh, chiếm diện tích lớn. Hầu hết đều không thoát khỏi mị lực của mẫu váy "bánh bèo" này. Xu hướng làm đẹp của sao Trung cũng khác nốt so với sao Hàn.

Với Trung Quốc, thân hình mảnh mai, da trắng như trứng gà bóc và đôi môi đỏ chúm chím được xem là hình mẫu để mọi người, từ ngôi sao cho đến người thường học hỏi và làm theo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link